Van Dijk tuyên bố thắng 7 trận liên tiếp sau quãng nghỉ quốc tế

10:09 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vn Virgil van Dijk khẳng định Liverpool đang khao khát duy trì phong độ đầu mùa trong giai đoạn tiếp theo, khi họ chuẩn bị bắt đầu chiến đấu trên ba mặt trận.

Hai giải đấu cúp là Champions League và Carabao Cup sẽ bắt đầu trong vài tuần tới, trong khi nhiệm vụ tại Premier League của đội bóng vùng Merseyside cũng tiếp tục vào thứ Bảy trên sân nhà của Newcastle United.

Đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp, hiện đang đứng đầu bảng sau khi giành được 12 điểm tối đa từ bốn trận mở màn của họ - và khi đội hình tập hợp lại tại Melwood sau quãng nghỉ quốc tế, thông điệp đến từ trung vệ Virgil van Dijk đã rất rõ ràng.

Van Dijk: It'll be tough, but we have what it takes to achieve our target - Bóng Đá

 Van Dijk tự tin vào cơ hội cho Liverpool mùa này.

"Chúng tôi muốn tiếp tục - và chúng tôi muốn chiến thắng mọi trận đấu đang diễn ra trước mắt chúng tôi", anh nói với các phóng viên, được trích dẫn bởi Mirror. "Có bảy trận đấu trước quãng nghỉ quốc tế tiếp theo. Chúng tôi muốn thắng bất cứ trận nào, và vì vậy 7 trận thắng là mục tiêu. Đó là những gì chúng tôi phải cố gắng và thực hiện.

Thật khó để nói liệu tổng số điểm như mùa trước có đủ không. Cách duy nhất để suy nghĩ là thắng mọi trận của mình. Chúng tôi biết chính xác Man City sẽ trở lại Premier League tốt như thế nào trong mùa giải này. Nhưng cũng có những giải khác mà chúng tôi mong muốn thành công. Vài tuần tới chúng tôi sẽ chơi vào thứ bảy rồi giữa tuần hầu như mọi lúc".

Ngôi sao sinh năm 1991 đã chơi tuyệt hay khi trở về phục vụ đội tuyển Hà Lan. Anh giúp đội bóng áo da cam hạ gục tuyển Đức ngay tại Hamburg, và đó là màn trình diễn được ví như "không thể tin nổi" của Van Dijk trước các cầu thủ đối phương.

Mới đây, cầu thủ này cũng được Vincent Kompany ca ngợi là trung vệ xuất sắc nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh, nhưng người hâm mộ lại tin tưởng Nemanja Vidic của Man Utd mới xứng đáng cho vị trí này, sau cuộc bầu chọn trên mạng xã hội Twitter do Sky Sports tổ chức.

Lịch thi đấu sắp tới của Liverpool trên 3 mặt trận khác nhau:

14/9 - Newcastle United v Liverpool (Premier League)

18/9 - SSC Napoli v Liverpool (Champions League)

22/9- Chelsea v Liverpool (Premier League)

26/9- Milton Keynes Dons F.C.v Liverpool (Carabao Cup)

28/9 - Sheffield United v Liverpool (Premier League)

3/10 - Liverpool v RB Leipzig (Champions League)

5/10 - Liverpool v Leicester City (Premier League)

Sau quãng 7 trận này, thời gian dành cho các loạt trận quốc tế tiếp tục diễn ra. Và ngày 20/10, Liverpool sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Manchester United trong trận cầu tâm điểm của vòng 9 giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

Virgil Van Dijk xỏ háng Mohamed Salah:

Trung Quân | 09:05 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục