Van Dijk tức giận: "Hành động xấu chơi đó nói lên con người cậu ta"

11:14 Thứ hai 22/07/2019 | 5

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu thể hiện sự phản đối mạnh mẽ của trung vệ Liverpool với tình huống phạm lỗi thô bạo mà người đàn em Yasser Larouci phải nhận.

Như đã biết, vừa qua đã diễn ra trận giao hữu giữa Liverpool và Sevilla. Kết quả chung cuộc, nhà đương kim vô địch Champions League thất bại với tỉ số 1-2.

Thế nhưng mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trận đấu này không chứng kiến một khoảnh khắc kinh hoàng ở phút 76, khi hậu vệ Joris Gnagnon của Sevilla đã có một pha vào bóng hết sức nguy hiểm với Yasser Larouci của Liverpool và nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Chứng kiến tình huống này, trung vệ Virgil van Dijk đã hết sức phẫn nộ. Và mới đây, tờ Goal đã dẫn lời những phát biểu của ngôi sao người Hà Lan:

"Tôi đã chứng kiến tình huống đó, thực sự không hề đẹp chút nào."

Yasser Larouci stretchered off after horror tackle by Sevilla star - Bóng Đá

Tình huống nguy hiểm khiến Yasser Larouci nếu không may thậm chí có thể "đi tong" sự nghiệp. 

"Nhất là khi nó lại diễn ra với một cầu thủ còn rất trẻ, lại đang có phong độ rất tốt. Tôi nghĩ điều đó phần nào nói lên con người cậu ta."

"Là một cầu thủ, bạn phải học cách đối mặt với những điều đó. Thế nhưng bị thương ở một trận đấu thế này, đó là điều chẳng ai mong muốn."

"Cái các cầu thủ cần ở giai đoạn này là lấy lại thể trạng cùng phong độ thi đấu. Tất nhieen ai cũng muốn thắng, thế nhưng lấy lại trạng thái tốt nhất mới là điều quan trọng nhất."

"Hi vọng là không có gì xấu xảy ra với Yasser."

Anh Tú | 10:30 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục