Van Dijk trở lại cũng không 'gánh' nổi hàng phòng ngự

08:58 Thứ hai 22/07/2019

Trung vệ người Hà Lan trở lại đội hình xuất phát, tuy nhiên những sơ hở của hàng thủ Liverpool cũng không được cải thiện.

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã uy hiếp khung thành đối thủ bằng đường căng ngang hiểm hóc của Alexander-Arnold bên cánh phải, đáng tiếc Divock Origi lại không thể chạm chân vào bóng. 

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, đại diện của La Liga là đội nắm quyền chủ động và khiến các nhà ĐKVĐ châu Âu bối rối bởi những pha lên bóng tốc độ cao. 

 - Bóng Đá

 Van Dijk khá vất vả trong việc chỉ huy hàng phòng thủ.

 - Bóng Đá

 Đến phút 37, cuối cùng đoàn quân của HLV Julen Lopetegui cũng đã có bàn mở tỷ số. Một cầu thủ Sevilla đưa bóng vào bên phía cánh phải vô tình đập trúng người Van Dijk đổi hướng đã trở thành đường bóng thuận lợi để Nolito tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ thành Lonergan.

 - Bóng Đá

 Cú dứt điểm quá hiểm hóc.

 - Bóng Đá

 Sevilla chơi thăng hoa sau bàn mở tỷ số.

 - Bóng Đá

 Đến phút 44, The Kop có bàn gỡ trong một pha bóng “may mắn” tương tự như đối thủ. Xuất phát từ tình huống phạt góc, Phillips bật cao đánh đầu dội trúng một hậu vệ của Sevilla, vô tình bóng tìm đến vị trí của Origi mà không bị ai theo kèm. Tiền đạo người Bỉ đã không bỏ lỡ cơ hội để san bằng cách biệt cho đội nhà

 - Bóng Đá

 Một bàn thắng khá may mắn.

 - Bóng Đá

 Đến phút 76, Sevilla chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi Gnagnon bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi thô thiển với Larouci. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên việc chơi hơn người không giúp các học trò của Jurgen Klopp sắc sảo hơn ở những tình huống tấn công sau đó. Thậm chí đến phút 90, Liverpool còn bị thủng lưới. Pozo xuất sắc loại bỏ Mignolet sau một pha phản công và sau đó đưa bóng vào lưới trống.

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 08:31 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục