Van Dijk: "Tôi đã có cơ hội gia nhập Chelsea, Man City"

16:42 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan tiết lộ anh được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, nhưng đã quyết định chọn Liverpool.

Có thể nói, kể từ khi dẫn dắt Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã thực sự xây dựng nên một triều đại thành công mới trong lịch sử đội chủ sân Anfield sau nhiều năm sa sút. Và tất nhiên, nhân tố đóng vai trò quan trọng nhất trong kế hoạch của chiến lược gia người Đức, không ai khác ngoài Virgil Van Dijk.

Chuyển đến Liverpool từ Southampton bằng một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng, siêu sao người Hà Lan đã trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới và anh nhanh chóng chứng minh được giá trị bản thân, mặc cho hàng loạt chỉ trích đến từ giới truyền thông. Tuy nhiên ít ai biết rằng trước đó Van Dijk đã được rất nhiều đội bóng lớn chèo kéo.

Van Dijk: Tôi đã có cơ hội gia nhập Chelsea, Man City - Bóng Đá

 Van Dijk từng có cơ hội gia nhập Chelsea, Man City.

Trả lời phỏng vấn, trung vệ này cho biết: Tôi đã có cơ hội đến Chelsea và Man City. Khi bạn so sánh các CLB, bạn nhìn vào lịch sử, thành phố, đội hình hiện tại và kế hoạch của họ trong tương lai gần. Nhưng điều quan trọng nhất bạn cần nhìn vào là huấn luyện viên – Jurgen Klopp là một lý do quan trọng tại sao tôi chọn Liverpool.

Klopp có một cái gì đó đặc biệt. Năng lượng của ông ấy? Hình ảnh tổng thể của ông ấy? Tôi thường ngồi và suy nghĩ về những gì Klopp làm, ông ấy có những điều khác hẳn phần còn lại. Klopp mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời, và luôn truyền cảm hứng cho các cầu thủ.”

Hành trình vô địch của Liverpool

 
Endo | 15:44 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục