"Van Dijk sẽ không thể vĩ đại nếu thiếu điều này"

10:26 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Hà Lan, Mario Melchiot tin rằng sẽ chỉ khi có được những danh hiệu thì sự vĩ đại của Virgil Van Dijk mới được công nhận.

Virgil Van Dijk hiện đang được giới chuyên gia đánh giá rất cao, cũng như xếp vào danh sách những trung vệ toàn diện và hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

 Virgil Van Dijk cần danh hiệu để trở nên vĩ đại.

Chính sự có mặt của Van Dijk mà hàng thủ của Liverpool đã trở nên cực kỳ chắc chắn trong suốt năm qua, và qua đó là điểm tựa để gia nhập cuộc đua giành ngôi vương tại Premier League và Champions League mùa này.

Tuy nhiên theo nhận định của Mario Melchiot, Van Dijk vẫn sẽ cần thêm một yếu tố nữa để nâng tầm đẳng cấp của mình, đó là những danh hiệu: “Đây là thời điểm rất quan trọng với Van Dijk. Cậu ấy đang ở trong một đội bóng có thể giành danh hiệu, và cậu ấy cũng cần những danh hiệu để trở thành những huyền thoại của bóng đá."

"Cậu ấy cần có danh hiệu và đó cũng là lý do cậu ấy ra sân thi đấu. Nếu Van Dijk nói một điều gì khác như là không cần danh hiệu thì tôi lại cảm thấy rất kỳ lạ. Tôi không tưởng tượng được một cầu thủ như cậu ấy mà lại không muốn bổ sung danh hiệu vào sự nghiệp của mình.”

Video làm sao để chơi bóng như Van Dijk:

Kỳ Anh | 09:45 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục