Van Dijk sẵn sàng rời Liverpool đến 2 bến đỗ trong mơ?

14:38 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnKris Commons, đồng đội của Virgil Van Dijk tại Groningen lên tiếng phát biểu về người bạn của mình.

Theo đó, Kris chia sẻ rằng không phải Anfield mà Camp Nou hay Bernabeu mới có thể sẽ là bến đỗ cuối cùng của ngôi sao Liverpool:

"Không khó để thấy cậu ấy đã vươn lên thế nào trong những năm qua. Virgil khiến chúng tôi đạt tới một tầm cao mới. Cậu ấy sở hữu mọi phẩm chất mà một trung vệ hàng đầu cần có."

"Cá nhân mình, tôi đánh giá cậu ấy ngang ngửa với Sergio Ramos. Liverpool là một đội bóng lớn, thế nhưng để mà nói về một điểm đến trong mơ của các ngôi sao lớn như Van Dijk thì phải là Real và Barca."

"Tôi chẳng thấy lý do gì để viễn cảnh Van Dijk khoác áo Real hay Barca không xảy ra cả."

Virgil van Dijk set for 'dream move' to Barcelona or Real Madrid - Bóng Đá

Van Dijk đang là một trong những trung vệ xuất sắc bậc nhất nước Anh.

Vừa qua sau trận thua khá bất ngờ của Manchester City trước Chelsea, Liverpool của Van Dijk với chiến thắng bốn sao trước Bournemouth đã chính thức chiếm lấy vị trí số một trên BXH. Và mới đây, chuyên gia bóng đá Jamie Redknapp đã lên tiếng đưa ra nhận định cựu sao Southampton sẽ ra sân trong trận đấu giữa tuần tới:

"Lúc này họ đang rất thăng hoa, và nếu có thể làm tốt ở trận đấu giữa tuần tới, nhiều khả năng thử thách ở Premier League cũng sẽ không quá khó khăn với họ. Nếu thế, Man City có thể sẽ bị bỏ lại."

"Trận đấu với Napoli, chắc chắn Van Dijk sẽ được góp mặt."

"Liverpool hiếm khi để mất bóng ở tuyến hai, cái cách họ cầm bóng trông vô cùng thoải mái."

"Còn trên hàng công, khi bạn sở hữu một cầu thủ như Salah trong đội hình, cậu ấy sẽ mang lại cho bạn những điều bất ngờ bất chấp phía bên kia chiến tuyến là ai."

Anh Tú | 12:40 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục