Van Dijk: "Ronaldo thực sự là đối thủ của tôi à?"

06:36 Thứ ba 03/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSiêu sao Lionel Messi đã đánh bại Virgil van Dijk và đại kình địch Cristiano Ronaldo trong cuộc đua Ballon d'Or 2019.

Kết quả bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng 2019 đã được tiết lộ và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Lionel Messi có lần thứ 6 chiến thắng giải thưởng cá nhân danh giá này, qua đó vượt mặt siêu sao Cristiano Ronaldo về số lần bước lên bục cao nhất, trong khi anh cũng đánh bại Virgil van Dijk.

Đây là thất bại tương đối đáng tiếc đối với cá nhân trung vệ sinh năm 1991 sau những điều tuyệt vời anh làm được trong màu áo Liverpool (đánh bại chính Barcelona của Messi tại Champions League) và đội tuyển Hà Lan (đưa Cơn lốc màu da cam trở lại đỉnh cao sau 2 năm vắng bóng).

Tuy nhiên, Van Dijk vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình khi nói về El Pulga. Cầu thủ này chia sẻ (theo Mirror): "Đó là một năm tuyệt vời, nhưng có một vài cầu thủ không phải tự nhiên. Vì thế bạn cần phải tôn trọng sự vĩ đại. Tôi đã rất gần với nó nhưng chỉ một người tốt hơn tôi một chút.

Tôi rất tự hào với những gì đạt được cùng Hà Lan và Liverpool năm ngoái, và hy vọng chúng tôi có thể tái diễn điều đó trong năm nay. Nhưng tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn vì bạn không chỉ chơi bóng một mình, vẫn còn nhiều người khác ở xung quanh".

Van Dijk 'đá xoáy' Ronaldo, khâm phục Messi - Bóng Đá

 Van Dijk "đá đểu" Ronaldo.

Sau đó, khi được phóng viên Piers Morgan (Good Morning Britain) đề cập đến chuyện Ronaldo không có mặt ở lễ trao giải, vì thế sẽ chỉ còn duy nhất Messi là đối thủ của Van Dijk. Anh chàng cao lớn này đã trả lời một cách rất hài hước: "Anh ta thực sự là đối thủ à?" (theo tiết lộ từ talkSPORT).

Ronaldo có lẽ đã biết trước việc mình sẽ không đoạt Quả bóng vàng 2019, nên anh đã vắng mặt ở buổi lễ gala trao giải tại Paris, bất chấp tên của cầu thủ này vẫn xuất hiện trong danh sách rút gọn. Thực tế, CR7 đã không tham dự gala Quả bóng vàng năm thứ hai liên tiếp. 

Cristiano Ronaldo Vs Atletico Madrid

Trung Quân | 06:15 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục