Van Dijk phẫu thuật thành công, Klopp ngay lập tức lên tiếng

10:52 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp vừa có lời nói liên quan Virgil van Dijk sau khi cậu học trò phẫu thuật thành công.

 

Video Alisson nói về sự thiếu vắng Van Dijk

Tình hình nhân sự của Liverpool đầu mùa giải đang tan hoang hơn bao giờ hết. Ca chấn thương nghiêm trọng nhất là của Virgil van Dijk. Trong trận hòa Everton cách đây không lâu, trung vệ người Hà Lan đã xảy ra va chạm với Jordan Pickford. Điều đó khiến ngôi sao 29 tuổi gặp chấn thương dây chằng.

Van Dijk đã lên bàn mổ và trang chủ của Liverpool xác nhận mọi thứ hoàn thành rất suôn sẻ. Mới đây, HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng cập nhật thông tin về cậu học trò trước truyền thông:

"Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp, đó là tin tốt nhất mà bạn có thể nghe được. Cậu ta rồi sẽ trở lại với phiên bản tốt nhất của mình."

Klopp positive after Van Dijk undergoes knee surgery in London - Bóng Đá

 Klopp nói về tình hình chấn thương của Van Dijk.

Trước đó, Liverpool không tiết lộ khoảng thời gian dưỡng thương của Van Dijk. Tuy nhiên, một cầu thủ dính chấn thương dây chằng thường dành ra ít nhất nửa năm để hồi phục. Đây là khoảng thời gian dài khiến The Kop phải lo lắng và lên kế hoạch tìm người thay thế.

Trước mắt, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẽ có trận đấu gặp West Ham. Với việc Van Dijk chấn thương lẫn Fabinho hay Joel Matip ngồi ngoài, Klopp nhiều khả năng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Rhys Williams có thể là cái tên được tin tưởng trong thời gian sắp tới.

Lữ Phong | 10:22 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục