Van Dijk phát biểu hào hùng trước đại chiến với Atletico

12:55 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ đẳng cấp của Liverpool kêu gọi đồng đội tiếp tục làm nên những màn ngược dòng.

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League. Giữa tháng trước, nhà đương kim vô địch đã bất ngờ để thua đối thủ này trên sân khách, đó cũng là trận đấu mở màn cho quãng thời gian khó khăn nhất mùa giải của họ, thua 3 trận chỉ trong nửa tháng.

Trận lượt về sẽ trở nên khó khăn với Lữ đoàn đỏ khi họ phải thắng cách biệt 2 bàn để chắc chắn có vé đi tiếp. Trung vệ Virgil van Dijk thừa nhận đây sẽ là một nhiệm vụ khó, tuy nhiên anh khẳng định Liverpool vẫn đang rất mạnh mẽ và hoàn toàn có thể lặp lại kịch bản với Barcelona hồi năm ngoái.

Van Dijk calls on Liverpool's 'grown men' to stand up against Atletico - Bóng Đá

 Van Dijk mong đợi một cuộc ngược dòng khác của Liverpool.

"Áp lực luôn luôn hiện hữu. Vấn đề là khi chúng tôi có kết quả không tốt, thế giới bên ngoài nói chuyện như thể chúng tôi đang phải vật lộn tránh xuống hạng. Mọi chuyện là như vậy, chúng tôi phải chấp nhận điều đó."

"Cầu thủ Liverpool phải đối mặt với điều này như những người đàn ông trưởng thành, không phàn nàn, cho thế giới thấy vì sao chúng ta xứng đáng ở vị trí này, vì sao chúng ta vẫn xứng đáng đi tiếp ở Champions League. Nhưng chúng tôi cũng biết đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn."

"Chúng tôi cũng đã không tạo ra bất cứ cơ hội nào trên sân của Barcelona. Mọi chuyện đã có thể diễn ra tốt đẹp hơn, nhưng chúng tôi sẽ chứng minh mình muốn đi tiếp và xứng đáng được có mặt ở vòng đấu tiếp theo."

Liverpool tập luyện trước trận gặp Atletico: 

Hoài Thu | 11:57 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục