Van Dijk phải phẫu thuật, Pep Guardiola nói thẳng 1 câu

21:50 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Manchester City đã gửi thông điệp đến trụ cột của đối thủ cạnh tranh chức vô địch.

 

Các bàn thắng của Virgil van Dijk

Ở vòng 5 Premier League, Liverpool hành quân đến Goodison Park chạm trán kình địch truyền kiếp Everton. Chung cuộc, nhà đương kim vô địch không thể rút ngắn khoảng cách với đội đang chiếm giữ ngôi đầu. 2 lần vươn lên dẫn trước, The Kop đều bị san bằng cách biệt. Ở thời gian bù giờ, các vị khách bị công nghệ VAR khước từ bàn thắng của đội trưởng Jordan Henderson. 

Hòa 2-2, nửa đỏ Merseyside còn hứng chịu cú sốc lực lượng. Sau trận, HLV Jurgen Klopp tiết lộ tân binh Thiago Alcantara có vẻ đã dính chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của Richarlison. Nghiêm trọng hơn, Van Dijk gặp vấn đề đầu gối nghiêm trọng và phải tiến hành phẫu thuật sau khi sớm rời sân từ phút 11.

Pep Guardiola sends class message to Liverpool and stricken star Virgil van Dijk   - Bóng Đá

 Van Dijk va chạm mạnh với Jordan Pickford.

Chia sẻ được Metro dẫn lời, HLV Manchester City - Pep Guardiola đã gửi thông điệp đến trụ cột của đối thủ cạnh tranh chức vô địch: "Tôi không thể bàn về chấn thương đó sẽ ảnh hưởng đến Liverpool ra sao. Jurgen (Klopp) có thể bàn chuyện đó."

"Chúng tôi chúc Van Dijk sớm khỏe lại và hồi phục tốt. Tôi không thích việc các đối thủ mất những cầu thủ quan trọng dài hạn. 

Tôi không biết rõ Van Dijk nhưng cậu ấy có vẻ mạnh mẽ nên sẽ tái xuất tốt. Chúng ta sẽ chờ cậu ấy trở lại. Premier League hay hơn với những cầu thủ giỏi và Van Dijk là một trong những người giỏi nhất. Hãy sớm khỏe lại. Mọi lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Van Dijk, gia đình của cậu ấy và tất cả."

Phụng Sồ | 20:52 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục