Van Dijk nghỉ thi đấu, Klopp buộc phải thay đổi Liverpool

22:07 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ gặp không ít khó khăn trong bối cảnh Virgil van Dijk dính chấn thương nặng.

 

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

Trường hợp của Virgil van Dijk đang thực sự khiến CĐV Liverpool không khỏi lo lắng. Theo đó, trung vệ người Hà Lan đang đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa sau cú vào bóng cực kỳ nguy hiểm đến từ thủ thành Jordan Pickford.

Theo xác nhận từ trang chủ Liverpool, trung vệ người Hà Lan phải tiến hành phẫu thuật ca đứt dây chằng chéo trước ACL. Vì sự vắng mặt của Virgil van Dijk, HLV Jurgen Klopp buộc phải có những tính toán khác cho đội hình ra sân của Liverpool.

 - Bóng Đá

 Klopp buộc phải thay đổi vì Van Dijk.

Cụ thể, Jurgen Klopp khẳng định: "Mọi đội bóng trên thế giới sẽ nhớ Virgil van Dijk. Cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi buộc phải xây dựng một đội hình mới, điều này rất khó thực hiện. Joel Matip cũng đang chấn thương.

Fabinho đành phải chơi ở vị trí trung vệ. Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson, họ không quen khi đá cạnh nhau nhưng họ sẽ trở nên tốt hơn. Chúng tôi không mong đợi sự hoàn hảo nhưng miễn là mọi thứ được giải quyết ổn thỏa.

Tất cả đều cần thời gian để thay thế một cầu thủ như Virgil van Dijk. Mọi người đều cần thời gian để thay thế một cầu thủ lớn, nhưng cho đến nay chúng tôi cảm thấy tương đối ổn."

Dù Van Dijk không thi đấu nhưng hàng thủ Liverpool vẫn được tổ chức khá tốt. Lý do là bởi thủ thành Alisson Becker đã trở lại sau chấn thương. Anh góp công không nhỏ giúp Liverpool thắng Sheffield 2-1 ở vòng 6 Premier League.

Tiểu Lam | 21:09 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục