Van Dijk nêu tên người đồng đội xuất sắc nhất ở Liverpool

21:24 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan đang đồng hành với rất nhiều đồng đội xuất sắc.

Liverpool đang trải qua những trận đầu mùa thuận lợi, dù phải gặp những đối thủ khó nhằn như Chelsea, Southampton nhưng Lữ đoàn đỏ luôn giành chiến thắng chung cuộc và đã có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải là chức vô địch Siêu cúp châu Âu. Trải qua 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, The Reds đã để thủng lưới 2 bàn, nhưng hàng công bùng nổ vẫn giúp họ đứng trên Arsenal, tạm ở ngôi đầu bảng.

Georginio Wijnaldum on Liverpool's development: 'We've evolved a lot' - Bóng Đá

 Liverpool sắp có trận đấu khó khăn với Arsenal.

Trong bộ ba hàng tiền đạo của Liverpool, có thể nói Roberto Firmino ít được nhắc đến hơn hẳn so với Mohamed Salah và Sadio Mane, tuy nhiên với trung vệ Virgil van Dijk, chân sút người Brazil lại chính là người đồng đội anh đánh giá cao nhất.

Khi được hỏi ai là người xuất sắc nhất từng chơi cùng, Van Dijk trả lời: "Tôi sẽ có chút thiên vị và nêu tên một người đồng đội hiện tại, đó là Roberto Firmino."

Khi được hỏi về HLV xuất sắc nhất từng làm việc cùng, cựu sao Southampton kể tên cả 2 ông thầy hiện tại ở CLB và đội tuyển quốc gia: "Ronald Koeman và Jurgen Klopp."

Với câu hỏi đâu là CLB có bầu không khí và sân vận động tuyệt vời nhất, tất nhiên câu trả lời của Van Dijk là Liverpool. Anh cũng chỉ ra Sergio Aguero của Manchester City là đối thủ khó nhằn nhất mà mình từng phải đối đầu.

Video Firmino hát cùng người hâm mộ Liverpool:

Hoài Thu | 20:30 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục