Van Dijk nêu điểm đáng ngại nhất của Man United

07:23 Thứ bảy 15/12/2018

Dù đang được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ nhưng hiển nhiên Liverpool không thể chủ quan trước kình địch này.

Đêm chủ nhật này, trận đại chiến nước Anh giữa Liverpool và Manchester United sẽ được diễn ra, trong bối cảnh đội chủ sân Anfield được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ của mình. The Reds hiện đang đứng đầu BXH Premier League với thành tích bất bại sau 16 vòng đấu, còn Quỷ đỏ đứng kém 5 bậc và thua đến 16 điểm.

Dù vậy, trung vệ thép của Liverpool, Virgil van Dijk nhận thức được rằng đội bóng của anh sẽ phải vô cùng cảnh giác trước đại kình địch, đặc biệt là hàng công có rất nhiều cái tên nổi bật của M.U.

"Chúng tôi đang có một phong độ tốt nên không cần sợ bất cứ đối thủ nào, nhưng chúng tôi sẽ cần cảnh giác trước sự nguy hiểm của họ."

Klopp:

 Sẽ không quá bất ngờ nếu Liverpool giành chiến thắng ở trận đấu tới.

"United có những cầu thủ rất hay, đặc biệt là ở hàng công, nên chúng tôi cần chuẩn bị sẵn sàng để đối phó, nhưng hơn hết chúng tôi cần phải làm chủ thế trận và đặt họ dưới áp lực."

Tuy vậy, những con số thống kê lại cho thấy Van Dijk sẽ không cần quá lo lắng về yếu tố này, bởi thành tích ghi bàn của Quỷ đỏ là thấp nhất trong top 6, còn Liverpool lại là đội phòng ngự tốt nhất giải, chỉ mới để thủng lưới 6 bàn.

Được cho là người có công lớn nhất trong thành tích đó, hậu vệ người Hà Lan thể hiện sự tự hào, nhưng cũng khẳng định The Kop sẽ không thể giành danh hiệu chỉ bằng việc phòng ngự hay, và họ vẫn còn một đoạn đường dài phải đi.

Thanh Vũ | 00:30 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục