'Van Dijk mới lên đỉnh cao 2 năm, cần trở lại mặt đất ngay'

13:52 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Liverpool tiếp tục nhận về những lời khuyên sau trận đấu kém ấn tượng.

Virgil van Dijk vốn đã chơi tốt trong màu áo CLB từ lâu, nhưng phải khi chuyển đến Liverpool cuối năm 2017, anh mới chính thức được nâng tầm thế giới. Bên cạnh đó, trung vệ này cũng góp công lớn trong sự trở lại của đội tuyển Hà Lan 2 năm gần đây, do vậy càng được tôn vinh.

Thế nhưng cũng chỉ trong nửa tháng gần đây, Van Dijk liên tục khiến các màu áo của mình thất vọng. Hồi đầu tháng, ở trận Hà Lan gặp Ý, Virgil cùng với những đồng đội khác đều mắc lỗi vị trí, giúp Nicolo Barella ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Mới đây, anh tiếp tục chơi lơ là, Liverpool bị thủng lưới đến 3 bàn trước Leeds United.

Toure identifies weakness in 'unbelievable' Liverpool defender Van Dijk - Bóng Đá

Van Dijk tiếp tục bị chỉ trích.

Những màn trình diễn này khiến Van Dijk nhận nhiều chỉ trích. Cựu danh thủ Wim Kieft cho rằng anh hơi tự mãn: "Van Dijk cần trở lại mặt đất. Cậu ấy chơi hời hợt, cư xử ở cả đội tuyển và Liverpool như thể mình là một ngôi sao mới đến, một người lãnh đạo, không thích các đồng nghiệp của mình lắm."

"Đồng thời, cậu ấy cũng lười biếng và lãnh đạm, để xảy ra lỗi và thường xuyên trốn khỏi các tình huống phòng ngự. Với vị trí của mình, cậu ấy cần tiến lên đầu trong những cuộc chiến."

"Van Dijk đã mất một thời gian dài để có thể lên được đẳng cấp quốc tế. Cậu ấy đã ở đó được khoảng 2 mùa giải, nhưng điều quan trọng lúc này là Van Dijk cần kiểm điểm lại bản thân mình. Môi trường cũng góp phần trong chuyện này, mọi chuyện sẽ ổn hơn nếu các HLV thường xuyên chỉnh đốn cậu ấy."

Siêu phẩm bàn thắng của Van Dijk:

 
Thanh Vũ | 12:54 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục