Van Dijk lo sợ viễn cảnh đen tối của Liverpool

08:48 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnVirgil Van Dijk mới đây đã chia sẻ thẳng thắn về viễn cảnh có thể xảy ra với Liverpool mà anh cảm thấy lo nhất vào lúc này.

Hiện Premier League đang phải tạm hoãn cho đến tháng 04 vì sự bùng phát quá dữ dội của đại dịch Corona trong thời gian qua. Trong trường hợp nước Anh không thể sớm tìm được giải pháp kiểm soát đại dịch, không loại trừ khả năng Premier League sẽ phải kết thúc dù vẫn còn 8-9 vòng đấu chưa diễn ra.

Một trong những giải pháp mà BTC Premier League cũng đã tính đến đó là việc giải đấu sẽ được tiếp tục triển khai các trận đấu còn lại sau tháng 04, nhưng với điều kiện là các đội bóng sẽ phải tranh tài trong sân không khán giả.

Van Dijk lo sợ viễn cảnh đen tối của Liverpool - Bóng Đá

 Van Dijk lo sợ sẽ không có CĐV Liverpool nào được chứng kiến đội nhà vô địch.

Đây cũng là điều đang khiến trung vệ Van Dijk bên phía Liverpool cảm thấy lo nhất, vì đó cũng đồng nghĩa CĐV Phố Cảng sẽ không được tận mắt chứng kiến đội bóng đăng quang tại Premier League, điều mà họ đã chờ đợi trong suốt 3 thập kỷ qua:

"Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong một sân không khán giả, tôi sẽ cảm thấy rất khó chịu. Rõ ràng nếu chẳng có các CĐV tại Anfield, thì đó sẽ là một mất mát rất lớn, vì chẳng ai muốn chơi một trận đấu mà không khán giả."

"Cho đến khi quyết định được đưa ra, và dù nó là như thế nào, chúng ta đều phải chấp nhận. Tuy nhiên dù có thế nào đi nữa, chúng tôi vẫn sẽ mang chức vô địch về cho các CĐV, chắc chắn là vậy."

Video Jurgen Klopp phát biểu trước màn đụng độ với Atletico:

Kỳ Anh | 07:50 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục