Van Dijk liệu có bất ngờ khi bị Messi đánh bại?

09:07 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnGiải thưởng FIFA The Best 2019 đã có chủ, và nó không thuộc về Cầu thủ xuất sắc Châu Âu Virgil van Dijk.

Lionel Messi đã đánh bại hai đối thủ Cristiano Ronaldo và Virgil van Dijk để giành giải thưởng quan trọng nhất năm nay. Sự bất ngờ có thể đang là suy nghĩ của một vài người, vì dẫu sao trung vệ khoác áo Liverpool cũng trải qua một mùa giải không thể tin nổi ở Châu Âu.

Tuy vậy, nếu nhìn lại quá khứ, chính Van Dijk cũng từng thừa nhận Messi mới là người hay nhất. Đó là thời điểm sau trận lượt đi bán kết Champions League giữa Barcelona và Liverpool. Siêu sao sinh năm 1987 góp công lớn trong chiến thắng của Barca với 1 cú đúp.

Màn trình diễn của Messi khiến trung vệ Van Dijk tâm phục khẩu phục. Anh chia sẻ (theo GOAL): "Rõ ràng Messi là 1 cầu thủ siêu đẳng. Tôi nghĩ phần khó nhất khi đối đầu anh ấy là khi chúng tôi tấn công, Messi là mối đe dọa ở đâu đó như góc sân chẳng hạn. Vì vậy, bạn phải cẩn trọng với cách thức tổ chức phòng ngự.

Thế nhưng khi chúng tôi mất quyền kiểm soát bóng, họ luôn cố gắng tìm đưa nó đến chỗ Messi và rất khó để ngăn chặn. Tôi nghĩ Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chàng trai này đã thể hiện điều đó suốt những năm qua".

 - Bóng Đá

 Van Dijk có lẽ không bất ngờ khi Messi giành giải The Best.

Trong khi đó, Jamie Carragher cho rằng cuộc đua chỉ là giữa Van Dijk và Messi, mặc dù thừa nhận trung vệ Liverpool "không có cửa". Anh nói: "Tôi nghĩ về tỷ lệ cược, Van Dijk đã vượt trên Messi. Nhưng về quan điểm cá nhân, người chiến thắng là Messi. Rất hiếm khi một trung vệ có thể giành được danh hiệu cao quý như vậy".

Phía sau hậu trường: Liverpool 3-1 Newcastle

Trung Quân | 07:55 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục