"Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất, hơn cả Ferdinand lẫn Terry"

12:57 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Liverpool, Danny Murphy khẳng định Virgil van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất mà anh từng thấy.

Liverpool đã bị giáng một đòn mạnh vào cuối tuần qua sau khi có tin Van Dijk phải phẫu thuật chấn thương ACL và có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa bóng 2020/21.

 Danny Murphy says Liverpool’s Virgil van Dijk is the best defender he’s EVER seen  - Bóng Đá

 Van Dijk có nguy cơ nghỉ hết mùa bóng.

"Tôi đã rất may mắn khi được chơi cùng Rio Ferdinand trong trận đấu với đội tuyển Anh," Murphy nói với talkSPORT. "Anh ấy cũng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy.

"Nhưng Van Dijk đối với tôi là toàn diện hơn. Cậu ấy không có chút điểm yếu. Tôi nghĩ khả năng chuyền dài của Van Dijk tốt hơn Rio, nhưng chúng tôi đang xét đến những sự khác biệt nhỏ nhoi. Cũng như chúng ta đang so sánh giữa 2 minh tinh Eva Mendes và Jennifer Lopez vậy.

Điều duy nhất mà Van Dijk không có là tuổi tác, bởi vì Rio và [John] Terry đã chơi hơn một thập kỷ và giành được những danh hiệu trong thời gian đó. Đó là những gì Van Dijk phải làm được sau này."

Trong khi đó, một cựu danh thủ khác của Liverpool, Jamie Carragher tin rằng đội chủ sân Anfield cần phải chiêu mộ Dayot Upamecano ngay vào tháng Giêng nhằm vá lỗ hổng nơi hàng thủ.

Carragher cho hay: "Tôi nghĩ Liverpool nên nghiêm túc xem xét đến kịch bản mang Upamecano về sân Anfield. Tất nhiên, cậu ấy chưa thể so bì với Van Dijk thời điểm hiện tại. Mặt khác, Upamecano cũng không sở hữu chiều cao quá tốt, điều bất lợi trong các tình huống không chiến."

Bàn thắng không thể tin được của Van Dijk:

 
Minh Tuấn | 11:59 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục