"Van Dijk là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

22:04 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Everton, Davy Klaassen cảm thấy những màn trình diễn của người đồng đội tại Liverpool và trên tuyển Hà Lan đã đưa anh ta đến với đẳng cấp cao nhất.

Virgil van Dijk sẽ đeo băng đội trưởng đội tuyển quốc gia Hà Lan thi đấu với cựu vương thế giới, ĐT Đức vào rạng sáng mai. Trước đó, anh cũng được huấn luyện viên Jurgen Klopp trao vinh dự này tại Liverpool và nó đã tạo ra hiệu ứng tích cực tại sân Anfield.

Và cựu tiền vệ của Everton, Davy Klaassen nói với Omnisport: "Thật khó để đề cập đến một hậu vệ xuất sắc nhất thế giới nhưng anh ấy là một trong những cầu thủ như vậy. Virgil chắn chắn nằm trong top 10. Anh ấy quá to lớn và rất giỏi. Tôi nghĩ anh ấy chơi rất tốt mỗi tuần tại Liverpool".

"Chàng trai này đang là đội trưởng trên tuyển quốc gia, vì vậy Virgil rất quan trọng với chúng tôi". Tuyển thủ Hà Lan chia sẻ thêm. 

 Van Dijk đang chơi tuyệt hay và được tin tưởng tại Liverpool và Hà Lan.

Mùa trước, Van Dijk chỉ gia nhập Liverpool từ giai đoạn hai nhưng cũng giúp đội chủ sân Anfield tiến đén trận chung kết Champions League, nơi mà họ để thua các nhà ĐKVĐ Real Madrid với tỉ số 3-1, dù thất bại đó có phần ấm ức với sai lầm của Loris Karius.

Dù vậy, Klaassen tin rằng The Kop vẫn có thể trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. "Năm ngoái họ đã ở rất gần với ngôi vô địch và không có gì là không thể". Anh nói.

Sắp tới Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn tại sân chơi cao cấp nhất Châu Âu khi mà PSG đang chờ sẵn tại Stade De France. Nếu họ không thể đánh bại đội bóng đến từ nước Pháp, nguy cơ dừng bước ngay sau vòng bảng sẽ hiển hiện ngay trước mắt.

Vũ Quang Toản | 21:10 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục