"Van Dijk không phải là cầu thủ giỏi nhất thế giới"

21:17 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Premier League đã có những chia sẻ về hai người đồng hương.

Virgil Van Dijk đã được thế giới công nhận là một "cầu thủ đặc biệt", và anh cũng chứng minh điều này bằng việc trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA trong mùa giải 2018/19. Trung vệ người Hà Lan cũng nằm trong danh sách rút gọn cho giải thưởng FIFA The Best và dự kiến sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019.

Không ít người tin rằng những gì Van Dijk làm được đã đủ để giúp anh tiếp bước Luka Modric, ngăn Messi và Ronaldo khỏi Quả bóng Vàng thứ sáu trong sự nghiệp của họ. Nhưng, có một người không chắc chắn lắm về điều này, lại chính là đồng hương của Van Dijk: Van der Vaart. Phát biểu với Tuttomercatoweb, huyền thoại người Hà Lan chia sẻ:

"Van Dijk không phải là cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng anh ấy đặc biệt. Messi và Ronaldo là những người giỏi nhất, nhưng bạn cũng không thể so sánh hậu vệ với tiền đạo."

Van der Vaart talks about Van Dijk - Bóng Đá

 Van Dijk vẫn chưa "đủ tầm"?

Bên cạnh Van Dijk, Hà Lan cũng đang sở hữu một trung vệ đẳng cấp thế giới khác, Matthijs De Ligt. Khi được hỏi về việc Serie A có phải là một bến đỗ đúng đắn cho De Ligt hay không, Van der Vaart cho rằng Bundesliga hay La Liga sẽ là những điểm đến phù hợp hơn. Mùa hè vừa qua, những ông lớn tại hai giải đấu này cũng có những động thái rõ ràng nhằm chiêu mộ De Ligt.

Huỳnh Phong | 19:25 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục