Van Dijk: "Không may cho cậu ấy nhưng tốt cho chúng tôi!"

08:33 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Liverpool tận hưởng niềm vui sau kết quả của trận cầu mới nhất.

Rạng sáng nay, Hà Lan hành quân đối đầu Bắc Ai-len, trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020. Chung cuộc sau 90 phút, 2 đội hòa nhau không bàn thắng. Trận hòa trên đất khách giúp thầy trò Ronald Koeman chính thức giành vé dự vòng chung kết Euro.

Hà Lan hiện đang hơn chính Bắc Ai-len 3 điểm. Trong bối cảnh bảng C chỉ còn 1 lượt đấu là khép lại, đội tuyển xứ sở hoa Tulip đã cùng Đức giành quyền đi tiếp, với vị trí thứ hai cùng hiệu số đối đầu tốt hơn Bắc Ai-len.

Van Dijk praises 'fantastic' Davis despite penalty miss - Bóng Đá

 Tình huống tâm điểm của màn đọ sức.

Ở trận cầu vừa qua, đội chủ nhà đáng ra đã có thể nghĩ đến chiến thắng, nếu Steven Davis không phung phí thời cơ trên chấm luân lưu. Từ khoảng cách 11 mét, ngôi sao Bắc Ai-len sút bóng vọt xà trong sự tiếc nuối của người hâm mộ góp mặt ở Windsor Park.

Phát biểu qua NBC Sports sau trận, trụ cột Virgil Van Dijk của Hà Lan đã có những chia sẻ về pha hỏng ăn của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: "Đây là 1 trận đấu khó khăn. Không may cho cậu ấy (Davis) nhưng tốt cho chúng tôi!"

"Các cầu thủ rất hạnh phúc trong phòng thay đồ. Hà Lan đã trở lại vòng chung kết 1 giải đấu lớn, điều này rất ý nghĩa với các cầu thủ chúng tôi, hy vọng với người dân Hà Lan cũng thế."

Xem Van Dijk phô diễn kỹ thuật:

Phụng Sồ | 08:00 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục