Van Dijk khiến Alexander-Arnold "hụt" hat-trick kiến tạo

08:28 Thứ ba 25/02/2020

Nếu hậu vệ người Hà Lan tận dụng thành công thì người đàn em sẽ tái lập kỳ tích có 3 đường chuyền thành bàn trong 1 trận đấu.

sau trận - Bóng Đá

 Phút thứ 9, từ quả treo bóng của Alexander-Arnold bên cánh phải, Wijnaldum đã lao vào bật cao đánh đầu uy lực, hạ gục thủ thành Fabianski.

sau trận - Bóng Đá

 Đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước.

sau trận - Bóng Đá

 Tuy nhiên niềm vui của The Kop không duy trì được lâu khi chỉ 3 phút sau đó, West Ham đã có bàn gỡ. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Issa Diop đã thoát khỏi sự kèm cặp của Joe Gomez và đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới của thủ thành Alisson.

sau trận - Bóng Đá

Hàng phòng ngự Liverpool đã dễ dàng bị qua mặt trong pha bóng này. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 40, vẫn là Arnold với quả tạt chính xác từ chấm phạt góc, Van Dijk băng cắt và đánh đầu cực kỳ hiểm hóc, đáng tiếc bóng lại dội xà ngang khung thành. 

sau trận - Bóng Đá

Quá đáng tiếc cho trung vệ người Hà Lan. 

sau trận - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, đội khách bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước ở phút 54. Từ đường chuyền đơn giản của Declan Rice bên cánh phải, Pablo Fornals đã thoải mái sút tung lưới của Alisson trong vòng cấm mà không bị ai theo kèm.

sau trận - Bóng Đá

Thêm một sai lầm đáng trách nữa của hàng thủ Liverpool. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 68, cú dứt điểm của Salah trong vòng cấm đi đúng vị trí mà Fabianski đợi sẵn, thế nhưng cựu thủ môn của Arsenal lại để bóng lọt tay, lọt qua cả 2 chân đi vào lưới. Bàn thắng đầy may mắn dành cho đội chủ nhà.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 81, Arnold thoát xuống bên cánh phải, nhẹ nhàng thực hiện quả tâng bóng loại bỏ Fabianski để Sadio Mane dễ dàng đưa bóng vào lưới trống, ấn định thắng lợi 3-2 đầy kịch tính cho đội chủ nhà.

sau trận - Bóng Đá

 Như vậy là Arnold đã có cú đúp kiến tạo trong trận này. Nếu như cú đánh đầu của Van Dijk trong hiệp một không đi trúng xà ngang, cầu thủ người Anh đã có 3 đường chuyền thành bàn trước West Ham.

So sánh Maradona vs Messi

Endo | 07:30 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục