Van Dijk: "Khi theo kèm anh ấy, bạn sẽ không muốn làm một trung vệ nữa"

13:00 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan đã có những chia sẻ thú vị về đồng đội của mình.

Virgil Van Dijk mới đây đã hết lời ca ngợi người đồng đội Roberto Firmino. Trung vệ này cảm thấy tiền đạo người Brazil là một trong nhất cầu thủ quan trọng nhất đối với Lữ đoàn đỏ.

Trong trận gặp Newcastle United tối qua, Firmino đã ngồi dự bị thay cho Divock Origi. Nhưng ngay trong hiệp một, tiền đạo người Bỉ đã dính phải chấn thương cổ chân, buộc phải nhường chỗ cho Firmino và đây cũng được xem như bước ngoặt lớn nhất của trận đấu.

Cầu thủ 27 tuổi tạo ra một tác động ngay lập tức khi đường chọc khe của anh đã đem đến cơ hội cho Mane hoàn tất cú đúp vào phút 40. Trong hiệp hai, Firmino tiếp tục toả sáng với pha giật gót kiến tạo cho Salah ấn định tỉ số 3-1.

Van Dijk talks about Firmino - Bóng Đá

 Firmino lại thi đấu xuất sắc.

Van Dijk đã rất ấn tượng bởi màn trình diễn này và có những lời chia sẻ trên trang chủ Liverpool sau trận đấu:

"Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với tất cả chúng ta. Tôi biết sẽ khó khăn như thế nào với những trung vệ khi theo kèm anh ấy - bạn sẽ không muốn làm trung vệ nữa. Anh ấy đang làm cho cuộc sống của họ khó khăn hơn. Firmino rất giỏi và tôi thấy vui vì có anh ấy trong đội bóng."

Firmino đang khởi đầu mùa giải mới Premier League bằng một phong độ ấn tượng với 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Vai trò của anh tại Liverpool cũng ngày càng quan trọng hơn dù chỉ "làm nền" cho Salah và Mane.

Huỳnh Phong | 11:20 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục