Van Dijk "gục ngã", sao Liverpool đưa đi thông điệp đanh thép

10:21 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnGeorginio Wijnaldum đã có một phát biểu đáng chú ý khi Liverpool mất Virgil van Dijk trong thời gian tới.

 

Video Wijnaldum ghi bàn trước Torino

Liverpool đang trải qua giai đoạn đầu mùa khó khăn. Họ vừa bị Everton cầm hòa 2-2 trong trận Derby vùng Merseyside. 1 điểm này khiến The Kop chưa thể bứt phá lên vị trí đầu bảng như họ mong muốn. Song, điều đó chưa phải điều quan trọng nhất. Trong tầm ít nhất 6 tháng tới, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ mất sự phục vụ của Virgil van Dijk khi trung vệ này gặp chấn thương dây chằng.

Đây là đón giáng mạnh vào tham vọng của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Van Dijk là cái tên trụ cột ở hàng thủ. Điều đó vô tình đẩy áp lực gánh vác hàng phòng ngự lên Joe Gomez lẫn Joel Matip. Liverpool hiện chỉ sở hữu 2 trung vệ đích thực này và 1 tay ngang mang tên Fabinho. Trong thời gian tới, không bất ngờ nếu Fabinho được kéo xuống trung tâm hàng thủ.

Gini Wijnaldum: “It’s Up To Us” To Prove We Can Win Without Van Dijk” - Bóng Đá

 Wijnaldum tin đội bóng sẽ chơi tốt dù thiếu Van Dijk.

Nhiều người tin Liverpool sẽ khó lòng giành kết quả thuận lợi khi mất Van Dijk. Song, Georginio Wijnaldum vừa gửi đến một thông điệp hùng hồn trước truyền thông:

"Van Dijk là chứng minh tầm ảnh hưởng kể từ khi đến Liverpool. Cậu ta là cái tên quan trọng, là người thủ lĩnh và giúp đội nhà giành kết quả tốt. Do đó những nghi ngờ của NHM là bình thường."

"Chúng tôi cần phải chứng minh mình vẫn có thể chơi tốt khi thiếu Van Dijk. Trước đây toàn đội đã không làm được nhưng giờ là lúc giải quyết vấn đề này."

Lữ Phong | 09:51 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục