"Van Dijk giỏi nhất nhì thế giới; Messi hay nhất lịch sử"

00:02 Thứ sáu 18/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về các cầu thủ hàng đầu hiện tại.

Mới đây, huyền thoại Carles Puyol đã lên tiếng ca ngợi hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại là Virgil Van Dijk và Lionel Messi. Anh gọi hậu bối người Hà Lan là "một trung vệ hoàn thiện", biết những gì phải làm cho vai trò của mình. Trong khi đó, Puyol xem đồng đội người Tây Ban Nha là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá.

Có thể nói, Puyol là trung vệ xuất sắc nhất mà lò La Masia từng sản sinh ra. Anh trở thành người đội trưởng, một biểu tượng tại Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha cùng vô số danh hiệu cao quý. Hơn hết, Puyol cũng được xem như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất hành tinh, và dĩ nhiên những chia sẻ của anh rất có giá trị.

Puyol talks about Messi and Van Dijk - Bóng Đá

 Puyol luôn là nỗi sợ của các tiền đạo đẳng cấp.

Phát biểu trên tờ Independent, Puyol chia sẻ:

"Van Dijk là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cậy ấy là một hậu vệ hoàn thiện, luôn bình tĩnh, một cầu thủ tuyệt vời. Sự chú ý thường đến với các tiền đạo, vì vậy thật tuyệt vời khi thấy một hậu vệ đặc biệt được công nhận xứng đáng."

"Thật ra, trong những năm gần đây, Messi đối với tôi là giỏi nhất, và rất khó để so sánh ai với anh ấy. Vì với tôi, Messi là cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Bạn cũng có Cristiano, một cầu thủ tuyệt vời. Dù có sự xuất hiện của họ, Van Dijk vẫn đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tôi thấy vui vì cậu ấy."

Huỳnh Phong | 23:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục