Van Dijk: 'Đó là đối thủ khó nhằn nhất của tôi bên phía City'

21:03 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk vẫn đang làm rất tốt công việc của mình ở Liverpool.

Virgil van Dijk vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình kể từ khi cập bến Liverpool. Cuối mùa giải trước, anh đã cùng The Reds giành được thành quả đầu tiên là chức vô địch Champions League, nhờ đó, trung vệ này được đánh giá là ứng viên nặng kí cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Dù vậy, những hậu vệ giỏi nhất vẫn có những cơn ác mộng của riêng mình. Khi được hỏi ai là cầu thủ khiến anh thấy khó khăn nhất khi đối đầu, Van Dijk đã trả lời: "Sergio Aguero".

Đội hình kết hợp Chelsea - Liverpool - Bóng Đá

 Van Dijk ấn tượng nhất với Aguero của Man City.

Trong năm 2018, Liverpool đã bất bại trong cả 4 lần chạm trán Manchester City, gồm 3 thắng 1 hòa, trong đó có cả 2 trận thắng thuyết phục ở Champions League. Tuy nhiên trong 2 lần đối đầu năm nay, Lữ đoàn đỏ đều bại trận trước đội bóng áo xanh. Lần gần nhất Van Dijk đối đầu Aguero là ở trận Man City thắng 2-1 Liverpool hồi đầu năm, Sergio Aguero chính là người đã ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu.

Một người hâm mộ Manchester City đã cho rằng câu trả lời của Van Dijk là thừa thãi: "Làm ơn xóa bài viết này đi, chúng tôi không cần Van Dijk phải xác nhận. Kun đã chơi bóng đá đỉnh cao bao lâu nay rồi, chúng tôi vốn luôn biết anh ấy là một vị vua. Đừng có chú ý đến VVD như vậy nữa."

Nhiều người khác đơn giản là đồng ý với trung vệ người Hà Lan: "Đúng vậy, tiền đạo xuất sắc nhất Premier League nhiều năm nay", "Anh ấy hiểu rất đúng đấy", "Kết thúc tranh luận được rồi".

Video những bàn thắng đẹp nhất của Aguero vào lưới Tottenham:

Hoài Thu | 20:00 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục