“Van Dijk đã thiếu quyết đoán trong 1 bàn thua của Liverpool”

12:12 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan không thể giúp cho Liverpool tiếp tục cuộc hành trình bảo vệ ngôi vương tại UEFA Champions League.

Rạng sáng nay (12/3), Liverpool tiếp đón Atletico Madrid tại Anfield trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League. Thất bại tối thiểu ở Wanda Metropolitano đã khiến cho thầy trò ông Jurgen Klopp gặp bất lợi. Vậy nên, họ đã thi đấu rất quyết tâm.

Georginio Wijnaldum là tác giả của bàn thắng duy nhất trong thời gian thi đấu chính thức, buộc 2 đội phải bước vào hiệp phụ. Đến phút 94, Roberto Firmino đã mang đến niềm vui cho những người yêu mến Liverpool bằng bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0. Tuy nhiên, trong phần còn lại của trận đấu, cơn ác mộng đã xuất hiện ở Anfield. Cú đúp của Marcos Llorente và 1 bàn thắng của Alvaro Morata đã giúp Atletico Madrid lội ngược dòng thành công và giành vé tiến vào tứ kết.

Liverpool.com :

 Virgil van Dijk trong trận đấu với Atletico Madrid.

Ở trận đấu này, Virgil van Dijk tiếp tục trở thành điểm tựa cho hàng thủ của Liverpool. Bên cạnh nhiệm vụ phòng ngự, trung vệ người Hà Lan còn hỗ trợ tấn công bằng những đường chuyền dài chính xác. Mặc dù vậy, theo nhận định của cây viết Joel Rabinowitz, Van Dijk đã mắc lỗi trong bàn thua thứ 2 của Liverpool. Thông qua liverpool.com, Joel Rabinowitz cho biết:

“Không chỉ làm nhiệm vụ phòng ngự trong phần lớn thời gian, những đường phân phối bóng chính xác của Van Dijk từ phần sân nhà đã giúp Liveprool rất nhiều trong việc tấn công. Mặc dù không mắc lỗi trực tiếp nhưng trung vệ này đã thiếu quyết đoán trong việc ngăn cản Marcos Llorente ghi bàn thắng thứ 2.

Pha đá phạt ấn tượng của Virgil van Dijk thời còn ở Celtic:

Faro | 11:14 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục