"Van Dijk có 1 điểm yếu"

10:03 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ Liverpool và cũng là đồng đội của Van Dijk trên tuyển Hà Lan cho rằng anh chưa thật sự hoàn thiện.

Từ đầu mùa, Virgil Van Dijk liên tiếp làm mãn nhãn người hâm mộ Liverpool bằng các màn trình diễn tuyệt vời hết lần này đến lần khác. Trung vệ người Hà Lan là 1 trong những siêu sao ổn định nhất chiến dịch 2018/19. Rất nhiều quan điểm cho rằng hậu vệ 27 tuổi xứng đáng đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, kể từ sau khi John Terry làm được điều này vào năm 2005.

Tại đấu trường Champions League, Van Dijk cũng là trụ cột trong hành trình tiến vào tứ kết của The Kop. Ở màn đọ sức Bayern Munich cách đây 2 ngày, anh trực tiếp điền tên lên bảng tỷ số giúp đội nhà giành thắng lợi 3-1 ngay trên sân đối phương.

Babel:

 Van Dijk đạt phong độ cao.

Hay là thế nhưng đồng đội trên ĐTQG Hà Lan, Ryan Babel vẫn chưa cho rằng Van Dijk đã thật sự hoàn hảo. "Virgil chắc chắn đã cải thiện qua những năm gần đây." Cựu tiền đạo Liverpool chia sẻ qua The Times. "Tôi nghĩ cậu ấy có thể hay hơn khoảng 30% nữa. Tôi vẫn cảm thấy lúc này cậu ấy chỉ chơi với 70% khả năng. Virgil có thể làm hơn nhiều, cậu ấy có thể thi đấu nhanh nếu muốn."

"Virgil có 1 điểm yếu, tôi không muốn nói đó là gì. Tôi không nghĩ tại Premier League đã có bất kỳ ai nhận ra điều đó."

Phụng Sồ | 09:20 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục