Van Dijk: "Chúng tôi muốn những đêm như vậy thêm nhiều mùa nữa"

17:31 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk đã có những phát biểu thật lòng sau trận chung kết Champions League gặp Tottenham Hotspur.

Sau 14 năm chờ đợi, Liverpool lại thêm một lần lên đỉnh châu Âu khi đánh bại Tottenham trong trận chung kết Champions League. Mohamed Salah cùng với Divock Origi là bộ đôi lập công giúp The Kop có lần thứ 6 đem về phòng truyền thống chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu.

Sau trận đấu, Virgil van Dijk, cầu thủ quan trọng nhất ở hàng thủ Liverpool đương nhiên không tránh khỏi sự vui mừng sau khi cùng đội nhà đăng quang. Chỉ mới cập bến Anfield vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 nhưng trung vệ người Hà Lan đã có 2 năm liên tiếp tham dự trận chung kết Champions League và 1 lần vô địch đấu trường này.

Van Dijk khảng định anh mong muốn được giành thêm nhiều danh hiệu hơn cùng với Liverpool trong tương lai:

"Mùa giải đối với Liverpool đã kết thúc vào hôm nay, chúng tôi đã giành được danh hiệu Champions League. Đây chính xác là những gì mà toàn đội mong muốn nhưng vào tháng 7, chúng tôi sẽ phải bắt đầu lại từ con số 0."

 - Bóng Đá

 Van Dijk vừa cùng Liverpool vô địch Champions League.

"Mọi người sẽ tập luyện chăm chỉ để hướng đến những mục tiêu khác và nếu có thể, chúng tôi muốn thử thách cho từng danh hiệu. Chúng tôi sở hữu một đội hình đủ sức làm điều đó. Hi vọng năm sau chúng tôi có thể thách thức Manchester City trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu vô địch."

"Góp mặt trong 2 trận chung kết ở 2 năm liên tiếp là những gì mà chúng tôi hi vọng qua mỗi mùa. Chúng tôi hiểu rõ khó khăn để đạt được điều đó nhưng chúng tôi là những người tham vọng. Vì thế, chúng tôi muốn những đêm như thế này thêm nhiều mùa nữa."

Lữ Phong | 16:50 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục