Van Dijk chọn ra bàn thắng yêu thích nhất ở Liverpool

14:00 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk vừa tiết lộ bàn thắng anh yêu thích nhất trong màu áo Liverpool.

Video khởi đầu trong mơ của Van Dijk tại Liverpool trước Everton

Vì sự hoành hành của COVID-19 nên bóng đá buộc phải tạm hoãn. Nhân cơ hội rảnh rỗi này nên những hoạt động bên ngoài sân cỏ đã diễn ra nhằm giúp các cầu thủ bớt buồn chán. Virgil van Dijk của Liverpool cũng chẳng phải ngoại lệ.

Mới đây, trung vệ người Hà Lan đã có một buổi Q&A (hỏi và đáp) với NHM. Khi được khán giả hỏi đâu là bàn thắng yêu thích nhất ở Liverpool, Van Dijk không ngại thừa nhận đó là pha lập công vào lưới Manchester United. Trận đấu này chỉ mới diễn ra vào tháng 1 năm nay. Ở phút thứ 14 trên sân nhà, cựu sao Southampton bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành David de Gea sau khi đón đường tạt bóng của Trent Alexander-Arnold.

Virgil van Dijk picks favourite Liverpool goal... and fans will love his choice (vs MU) - Bóng Đá

 Cú đánh đầu vào lưới Man Utd hồi đầu năm là bàn thắng yêu thích nhất của Van Dijk dành cho Liverpool.

Bên cạnh điêu này, Van Dijk còn được hỏi cảm giác khi ghi bàn vào lưới Everton trong trận ra mắt. Ngôi sao 28 tuổi bày tỏ: "Đó là cái cách không thể tin nổi để tôi bắt đầu sự nghiệp của mình tại Anfield."

Ngoài ra, trên Twitter, khi được hỏi đâu là đối tác ăn ý nhất của mình, cầu thủ sinh năm 1991 đã đưa ra lời giải đáp.

Bỏ qua chuyện ngoài lề để nói về Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Nếu bóng đá trở lại, Lữ Đoàn Đỏ gần như soán ngôi Manchester City khi cách ngôi báu 2 trận thắng.

Lữ Phong | 13:07 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục