Van Dijk chỉ ra vấn đề của Liverpool sau trận siêu cúp

10:41 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil Van Dijk thừa nhận Liverpool vẫn còn rất nhiều điều cần khắc phục bất chấp vừa đánh bại Chelsea.

Sau khi để vụt mất chiến thắng tại siêu cúp Anh, Liverpool cũng vừa có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải. Vào rạng sáng nay, thầy trò HLV Klopp đã đánh bại Chelsea với tổng tỷ số 2-2 (5-4 trong loạt sút luân lưu).

Tuy nhiên đây không phải là một trận đấu quá hay của Lữ Đoàn Đỏ, đặc biệt là khu trung tuyến. Quá nhiều khoảng trống đã lộ ra từ vị trí của cặp trung vệ và người chơi thấp nhất nơi hàng tiền vệ, đặc biệt là khi Liverpool tổ chức tấn công. Đây cũng là điểm được Chelsea khai thác nhiều nhất trong trận đấu này.

Van Dijk chỉ ra vấn đề của Liverpool sau trận siêu cúp - Bóng Đá

 Van Dijk cho rằng Liverpool đã không giữ vị trí tốt trước Chelsea.

Chia sẻ trước truyền thông sau trận, trung vệ Van Dijk cũng đã tỏ ra thất vọng vì điều này: “Đây là một trận đấu khó khăn, Chelsea cũng đã thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Tôi cảm thấy hài lòng khi đội bóng giành chiến thắng, chúng tôi đã có thêm một danh hiệu. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.”

“Tuy nhiên Liverpool vẫn đang trong quá trình cải thiện, chúng tôi cần tiếp tục khắc phục những điểm hạn chế. Trong trận đấu với Chelsea lần này, chúng tôi đã để đối thủ có quá nhiều khoảng trống và ghi được 2 bàn, tôi nghĩ rằng Liverpool cần phải thi đấu tập trung hơn.”

“Không phải lúc nào hàng công cũng có thể tỏa sáng, do đó nếu không muốn nhận thất bại, bạn buộc phải chơi tốt bên phần sân nhà. Tôi muốn các đồng đội chơi tập trung hơn ở những trận đấu tiếp theo, những khoảng trống trước Chelsea không được phép lặp lại.”

Kỳ Anh | 10:05 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục