Van Dijk chấn thương nặng, Lampard lập tức lên tiếng

06:00 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea phá vỡ im lặng về chấn thương của trụ cột Liverpool.

 

Các bàn thắng của Virgil van Dijk

Ở vòng 5 Premier League, trận derby Merseyside đã kết thúc với kết quả hòa 2-2. Sadio Mane và Mohamed Salah 2 lần đưa Liverpool dẫn trước Everton, nhưng đều bị đội chủ nhà san bằng cách biệt. Cuối trận, Richarlison dính thẻ đỏ và Jordan Henderson phía The Kop đã đưa được bóng vào lưới, nhưng VAR lại khước từ bàn thắng.

Chia điểm với The Toffees, nhà đương kim vô địch hứng chịu cú sốc lớn mang tên Van Dijk. Trung vệ Hà Lan phải rời sân ngay từ phút 11 và phải tiến hành phẫu thuật, rời xa sân cỏ nhiều tháng.

Frank Lampard reacts to Virgil van Dijk injury and sends message to Liverpool defender  - Bóng Đá

 Liverpool mất Van Dijk dài hạn.

Qua Metro, HLV Frank Lampard đã nhận định về tổn thất trụ cột của The Kop: "Tôi nghĩ Van Dijk rõ ràng là 1 cầu thủ xuất chúng. Cậu ấy là 1 trong những hậu vệ xuất sắc của thế giới bóng đá qua 2 hay 3 mùa gần nhất."

"Mất mát 1 cầu thủ ở đẳng cấp đó sẽ ảnh hưởng bất kỳ đội bóng nào, vì chất lượng của các cá nhân tạo ra các khác biệt lớn. 

Tuy nhiên chúng ta đang bàn về Liverpool, CLB sở hữu 1 lực lượng được xây dựng quá mạnh mẽ, cùng 1 HLV tuyệt vời. Tất nhiên chẳng ai muốn mất 1 cầu thủ như Van Dijk và rõ ràng tôi cũng chúc cậu ấy điều tốt đẹp nhất khi chứng kiến chấn thương như thế. Dù vậy vẫn chưa rõ điều đó ảnh hưởng đến Liverpool ở mức độ nào."

Phụng Sồ | 05:30 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục