Van Dijk cay đắng: "Chúng tôi đã quá kém cỏi..."

10:49 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Liverpool thừa nhận sự thật phũ phàng sau trận thua đội tuyển Ý.

Như đã đưa tin, các loạt trận UEFA Nations League vẫn đang diễn ra trước thềm mùa giải mới 2020/21 khởi tranh. Đây được xem là đợt "làm nóng" cho những ngôi sao hàng đầu làng túc cầu giáo có cơ hội chạy đà, sẵn sàng bước vào chiến dịch chinh phục nhiều danh hiệu đỉnh cao hơn thời gian tới. 

Ở loạt trận vừa diễn ra, bất ngờ khi đội tuyển Hà Lan thất thủ 0-1 trước đội tuyển Ý ngay tại Amsterdam. Dù được đánh giá cao hơn, Virgil Van Dijk và các đồng đội vẫn không khuất phục được đối thủ. Lối chơi mờ nhạt, tạo ra ít cơ hội và thiếu hiệu quả khiến hiệp 1 là hiệp đấu thảm hoạ với tuyển Hà Lan.

Sang hiệp 2, dù có một số sự điều chỉnh nhưng đội bóng đến từ xứ sở cối xay gió lại bị dội gáo nước lạnh từ bàn thắng bằng đầu của Nicolo Barella. Chiến thắng này cũng giúp tuyển Ý vượt qua chính Hà Lan để dẫn đầu bảng A1, hơn 1 điểm.

Sau trận đấu, thủ quân của Hà Lan, Virgil Van Dijk đã có những phát biểu đắng cay:

'It was a poor game from us' - Van Dijk making no excuses for Netherlands' lacklustre loss to Italy - Bóng Đá

Van Diijk thất vọng sau trận thua đội tuyển Ý.

"Một trận đấu quá kém cỏi của chúng tôi." hậu vệ Liverpool nói với NOS. "Chúng tôi thực sự không thể gây áp lực lên họ bằng cách cầm bóng cẩu thả."

"Hiệp một diễn ra không tốt. Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã cố gắng xoay chuyển tình thế, và bạn đã thấy đôi khi diễn biến tốt hơn. Nhưng nhìn chung, đây rõ ràng là trận đấu đáng thất vọng."

Van Dijk nhắn nhủ CĐV:

 
Minh Trí | 09:51 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục