Van Dijk cãi nhau Henderson, lý do là vì...

10:07 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnTrước câu hỏi về hành động to tiếng với đội trưởng Jordan Henderson trong trận đấu với Napoli, Virgil Van Dijk đã thẳng thắn cho biết.

Trong chiến thắng 1-0 trước Napoli mới đây, Van Dijk đã có một tình huống gây tranh cãi khá nhiều khi có một pha tắc bóng tương đối nguy hiểm vào Dries Mertens.

Van Dijk cãi nhau với Henderson, lý do là vì... - Bóng Đá

 Van Dijk khẳng định việc cãi nhau với Henderson là rất bình thường.

Sau pha bóng này, trung vệ người Hà Lan cũng đã phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài, nhưng điều đáng quan tâm hơn cả đó là tình huống cãi nhau khá to tiếng của Van Dijk với Henderson.

Nói về tình huống đang được rất nhiều CĐV Liverpool quan tâm này, Van Dijk đã thẳng thắn cho biết: "Đó là điều cần thiết. Đôi khi bạn cần phải cứng rắn với các đồng đội của mình."

"Khi mọi chuyện diễn ra không thật tốt đối với bạn, thì bạn sẽ cần phải nói chuyện rõ ràng với nhau và điều đó sẽ giúp mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Tôi tin đó là một điều tốt dành cho một đội bóng."

Với chiếc thẻ vàng phải nhận, Van Dijk sẽ không thể cùng Liverpool góp mặt trong trận lượt đi ở vòng loại trực tiếp tại Champions League mùa này.

Video tài năng của Virgil Van Dijk

Kỳ Anh | 09:35 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục