Van Dijk bất ngờ rút khỏi tuyển Hà Lan

21:57 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnTuyển Hà Lan vừa thông báo về việc Virgil Van Dijk sẽ không cùng đội bóng đối đầu với Estonia vào giữa tuần tới.

Virgil Van Dijk hiện đang là thủ quân của tuyển Hà Lan, và vừa qua anh đã đóng góp không nhỏ giúp Lốc Da Cam chính thức có được tấm vé dự VCK EURO 2020 vào mùa hè tới sau trận hòa 0-0 trước Northern Ireland.

Vào ngày 20/11 tới đây, đoàn quân của HLV Ronald Koeman vẫn còn một trận đấu nữa trước Estonia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020 tại Amsterdam. Tuy nhiên Hà Lan sẽ bước vào trận đấu này mà không có sự góp sức của Van Dijk.

Theo những thông tin từ Dailymail, sự vắng mặt của Van Dijk không xuất phát vì chấn thương, mà cầu thủ 28 tuổi đã được lãnh đạo đội tuyển cho phép rời đội sớm để giải quyết những việc cá nhân.

Van Dijk bất ngờ rút khỏi tuyển Hà Lan  - Bóng Đá

 Van Dijk bất ngờ rút khỏi tuyển Hà Lan, dù không hề gặp chấn thương.

Vẫn chưa rõ lý do cụ thể vì sao Van Dijk lại rời tuyển sớm, nhưng đây có thể xem là tin vui dành cho NHM của Liverpool. Cụ thể vào thời điểm hiện tại, việc Van Dijk không thi đấu cũng đồng nghĩa anh sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho lượt trận vòng 13 Premier League.

Cần biết lúc này Lữ Đoàn Đỏ đang rất cần sự phục vụ của Van Dijk, khi hàng thủ của họ đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng với việc Matip, Gomez và Robertson đều đã dính chấn thương. 

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 21:15 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục