"Van Dijk 75 triệu ư, Liverpool quá tuyệt vọng rồi"

14:04 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Newcastle United và tuyển Anh đã chia sẻ ý kiến của ông về thương vụ Liverpool chiêu mộ Van Dijk.

Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa, Liverpool đã kích nổ bom tấn 75 triệu bảng mang tên Virgil Van Dijk, một thương vụ gây sốc cho rất nhiều người bởi sự chịu chơi của Liverpool cũng như mức giá trên trời của trung vệ Hà Lan.

Alan Shearer:

 75 triệu bảng cho Van Dijk có quá đắt?

Phát biểu trên BBC, huyền thoại Alan Shearer thẳng thắn cho rằng giá của Van Dijk quá cao: "Không, cậu ấy không có giá cao đến vậy. Southampton có thể đưa ra bất cứ giá nào họ muốn cho Van Dijk và Liverpool buộc phải chấp nhận vì CLB này đang tuyệt vọng. Quá nhiều lần trong mùa giải này, Liverpool cho thấy họ cần một trung vệ đẳng cấp trong hàng phòng ngự. Van Dijk là sự bổ sung tuyệt vời, nhưng không phải 75 triệu bảng."

Alan Shearer cũng cảnh báo Liverpool: "Tới đây, khi Liverpool cố gắng chiêu mộ một thủ thành mới, họ cũng sẽ rơi vào tình trạng tương tự."

Gia nhập Liverpool, Van Dijk đã xô đổ nhiều kỷ lục. Anh trở thành hậu vệ đặt giá nhất thế giới. Tiếp theo đó, Van Dijk là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử của Liverpool. Cuối cùng, cầu thủ này là bản hợp đồng có giá trị cao nhất trong các kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hãy cùng chờ xem, Liverpool sẽ nhận được gì từ bom tấn này.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 13:50 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục