Van der Vaart 'phải lòng' bạn thân của vợ cũ

13:45 Thứ hai 08/04/2013

Tiền vệ người Hà Lan đang khiến các fan sửng sốt khi tiết lộ anh và người đẹp Sabia, vợ đồng đội cũ Kalid Boulahrouz đang hẹn hò.

Van der Vaart bên vợ cũ Sylvie (trái) và Sabia khi cả ba vẫn còn là bạn bè thân thiết. Ảnh: Bild.

Tờ Bild mới đây đưa tin Van der Vaart và vợ đồng đội cũ và cũng là bạn thân của vợ cũ Silvie bắt đầu mối quan hệ tình cảm. "Chúng tôi biết nhau lâu rồi, luôn là bạn tốt của nhau. Một vài tuần gần đây, chúng tôi cảm thấy có thứ gì đó trên mức tình bạn giữa hai người", cựu sao Spurs thổ lộ. Sabia, bạn gái mới của anh cũng cho biết: "Chúng tôi mới chỉ bên nhau gần đây thôi và cả hai giữ kín mọi chuyện bởi tình yêu cần thời gian để nuôi dưỡng".

Thông tin này thực sự khiến các fan nhà Van der Vaart bị sốc. Đầu năm nay, tiền vệ người Hà Lan và cô vợ xinh đẹp, giỏi giang Sylvie bất ngờ tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm đẹp như mơ. Thời gian ngắn sau, hai người giảng hòa, hàn gắn vết thương lòng nhưng không thành công. Trong thời gian này, Sabia và Silvie luôn đi với nhau như hình với bóng, chia sẻ mọi tâm tư tình cảm.

Hình ảnh thân mật của cựu sao Spurs và bạn gái mới cũng là vợ đồng đội cũ kiêm bạn thân vợ cũ. Ảnh: Bild.

Một số nguồn tin thân cận với gia đình sao Hà Lan tiết lộ, Van der Vaart và Sabia có những cử chỉ thân mật thái quá hồi cuối năm ngoái khi anh và Silvie vẫn là vợ chồng. Sabia cũng có mặt trong bữa tiệc đêm giao thừa nhà cựu tiền vệ Spurs nơi anh và Silvie xảy ra cãi vã dẫn tới chuyện hôn nhân đổ vỡ.

Người đẹp gốc Thổ Nhĩ Kỳ và Kadid Boulahrouz từng trải qua cú sốc lớn vào năm 2008 khi con gái đầu lòng vừa sinh ra đã qua đời. Hai năm sau, Sabia hạ sinh một cô công chúa, bé Amaya và vào năm 2011, họ đón cậu con trai nhỏ, Daamin. Thổ lộ tình yêu với Van der Vaart, Sabia đồng thời chia sẻ rằng cô và Kalid (hiện khoác áo CLB Sporting Lisbon, Bồ Đào Nha) ly thân từ lâu.

Van der Vaart một tay ôm vơ, một tay ôm Sabia thân thiết trong bữa tiệc giao thừa vừa qua.
Những hình ảnh tình tứ của hai người khi cùng đi dự sự kiện cuối năm ngoái.
Sabia bên cạnh Sylvie ngay sau khi nhà Van der Vaart thông báo chia tay.
Sabia và chồng cũ, hậu vệ Kalid Boulahrouz.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục