Van der Vaart: 'Nếu tôi là cậu ấy, tôi thậm chí sẽ đến Real Madrid bằng xe đạp'

10:12 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Hà Lan khuyên hậu bối nên bước trên con đường mà ông từng đi.

Đứng trước thông tin Donny Van de Beek đang được Real Madrid liên hệ để chuyển đến Bernabeu thi đấu ngay trong mùa hè này, cựu sao Los Blancos đồng thời cũng là tiền bối của tiền vệ người Hà Lan, Rafael van der Vaart đã đưa ra lời khuyên chân thành cho anh.

Van de Vaart từng thi đấu cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong khoảng thời gian từ năm 2008 đến 2010. Vì vậy, ông luôn dành cho câu lạc bộ này một tình yêu đặc biệt, có thể đó là lý do cựu danh thủ Ajax khuyên De Beek nên gia nhập Real ngay lập tức mà không cần đắn đo.

Van der Vaart: Nếu tôi là Van de Beek, tôi thậm chí sẽ đến Real Madrid bằng xe đạp - Bóng Đá

 Van de Vaart muốn hậu bối đi theo con đường của ông.

"Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng được đến Real Madrid và anh ấy có cơ hội thành công." Van der Vaart nói với kênh truyền hình NOS của Hà Lan.

"Anh ấy đã chơi tuyệt vời ở Champions League mùa trước và họ biết tất cả về anh ấy. Anh ấy là một chàng trai chăm chỉ, giản dị, và anh ấy sẽ được ngưỡng mộ."

Với việc Los Blancos vừa trải qua một mùa giải vô cùng tồi tệ, Van de Vaart cho rằng, đây chính là cơ hội vàng để hậu bối gia nhập đoàn quân của HLV Zinedine Zidane và trở thành trụ cột câu lạc bộ.

"Đó là thời điểm lý tưởng để đến Real Madrid. Họ đã có một mùa giải tồi tệ và người hâm mộ mong đợi một bản hợp đồng tuyệt vời". Ông giải thích.

"Họ sẽ cho Van de Beek thời gian, nhưng sự cạnh tranh rất mạnh mẽ. Hoàn cảnh của anh ấy sẽ rất khác với tình huống ở Ajax , nhưng Real Madrid phù hợp với khả năng ghi bàn và sự phát triển của anh ấy."

Khi được hỏi ông sẽ làm gì nếu ở vị trí của Van de Beek , cựu tuyển thủ Hà Lan cho rằng việc chuyển đến Madrid nên được thực hiện bằng bất cứ giá nào.

"Tất nhiên tôi sẽ ký hợp đồng với Real. Nếu tôi là anh ấy, tôi thậm chí sẽ đến Madrid bằng xe đạp." Van de Vaart nói.

Video những pha tấn công mẫu mực của Real:

Trường Sơn | 09:10 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục