Van der Vaart công khai châm biếm đội trưởng Man Utd trên truyền hình

05:22 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Hà Lan đã có những bình luận rất gắt, chê bai màn trình diễn của Harry Maguire ở trận đấu với Bournemouth.

 

 Đẳng cấp của Van der Vaart

Trong chiến thắng 5-2 của Man United trước Bournemouth, đội trưởng Harry Maguire đã phạm sai lầm ở bàn thua đầu tiên của đội nhà. Junior Stanislas dễ dàng đi bóng qua người cựu sao Leicester City trước khi sút tung lưới David de Gea.

Cựu tiền vệ người Hà Lan, Rafael van der Vaart công khai chỉ trích Maguire trên truyền thông. Phát biểu với đài truyền hình xứ hoa tulip Ziggo, cựu sao Tottenham Hotspur, Real Madrid và Ajax đã đưa ra những lời nói châm biếm về thủ quân Quỷ đỏ:

"Tôi nghĩ Maguire mỗi ngày đều về nhà và nói vợ của mình rằng, bản thân thi đấu thật tệ nhưng kiếm được rất nhiều tiền và Man United nghĩ rằng mình thật sự là bản hợp đồng chất lượng,".

Rafael van der Vaart blasts Harry Maguire for his mistake in Manchester United’s win over Bournemouth - Bóng Đá

Cựu tiền vệ người Hà Lan châm biếm màn trình diễn của Maguire.

Đây không phải là lần đầu tiên, Van der Vaart có những bình luận gay gắt về màn trình diễn của trung vệ người Anh. Đầu mùa giải 2019/2020, Van der Vaart từng so sánh Maguire như cầu thủ phòng ngự nghiệp dư thay vì hình ảnh một trung vệ hàng đầu thế giới.

Cựu tiền vệ 37 tuổi cũng lên tiếng ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer chiêu mộ Nathan Ake: "Một thương vụ chuyển nhượng? Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn có khả năng xảy ra. Ake thi đấu rất tốt và vì sao Man United lại không chiêu mộ cậu ấy?,".

Ngôi sao thuộc biên chế Bournemouth luôn thu hút sự chú ý từ nhiều ông lớn bóng đá châu Âu vài năm qua. Tư duy chơi bóng thông minh, nhanh nhẹn và linh hoạt là ưu điểm lớn nơi Ake.

Anh Nguyễn | 04:52 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục