Van der Sar nói Quỷ đỏ thiếu thủ lĩnh, sao Man Utd liền tiến cử bản thân

19:03 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnMột cái tên của đội chủ sân Old Trafford mới đây đã có những phát biểu hết sức tự tin.

Manchester United đang trải qua chuỗi ngày khó khăn. Trong những phát biểu gần đây của mình, huyền thoại của Quỷ đỏ - cựu thủ môn Edwin van der Sar đã khẳng định rằng một phần nguyên nhân dẫn đến tình cảnh hiện tại của đội bóng cũ là do họ thiếu đi những cá tính mạnh mẽ, những "tay đại ca" trong phòng thay đồ.

Và mới đây trên Sport Expressen, trung vệ Victor Lindelof đã lên tiếng nói về phẩm chất thủ lĩnh của mình:

"Tôi nghĩ mình có phẩm chất thủ lĩnh."

Messi chỉ định Barca mua Victor Lindelof - Bóng Đá

Lindelof tự cảm thấy bản thân có tố chất thủ lĩnh.

"Và tôi nghĩ những đồng đội ở những nơi mà tôi từng làm đội trưởng sẽ cảm thấy vui vẻ. Tôi có thể nhận nhiều thêm một chút trách nhiệm, có thể nói nhiều hơn."

"Một người đội trưởng, tôi nghĩ đó là người quan tâm đến các đồng đội, thay mặt mọi người đưa ra tiếng nói và phải luôn lạc quan."

"Tôi là một người có khả năng nhận biết hoàn cảnh tốt, một người rất dễ nói chuyện và là người có thể truyền sự tự tin cho người khác."

Ở một diễn biến khác, cách đây không lâu huyền thoại Edwin van der Sar đã tuyên bố về ý tưởng trở lại Manchester United trong bối cảnh ông được liên hệ cho vai trò Giám đốc bóng đá.

Theo đó, ông đã chính thức từ chối việc đảm nhận vị trí GĐBĐ tại Man Utd, nhưng sẽ cân nhắc khi đủ kinh nghiệm trong tương lai. 

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 18:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục