Van der Sar 49 tuổi vừa nghe điện thoại vừa tâng bóng điệu nghệ

18:35 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Ajax Amsterdam vừa có những giây phút ngẫu hứng trên sân bóng.

Đội hình Ajax Amsterdam đang ở Qatar để thực hiện khóa tập huấn mùa đông, cũng nằm trong hoạt động quảng bá thương hiệu của CLB này đến với châu Á. Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar cũng có mặt trong chuyến tập huấn này, không chỉ vậy còn xỏ giày vào sân tập luyện ngắn với các cầu thủ.

Trên sân tập, bộ phận truyền thông của Ajax đã ghi lại một hình ảnh thú vị, đó là khi cựu danh thủ này vừa nghe điện thoại vừa thực hiện những pha tâng bóng điệu nghệ. Những ngày gần đây, đội bóng Hà Lan được cho đang muốn chiêu mộ lại lão tướng Ryan Babel. Trên trang mạng xã hội của mình, Ajax cũng thông báo: "Hôm nay chúng tôi sẽ có một thành viên mới trên sân tập", và bài đăng sau cho thấy người mới đó chính là... Van der Sar.

Van der Sar 49 tuổi vừa nghe điện thoại vừa tâng bóng điệu nghệ - Bóng Đá

 2 huyền thoại Quỷ đỏ tái ngộ ở Qatar.

Trong chuyến đi đến Qatar này, cựu cầu thủ Manchester United cũng gặp lại người đồng đội cũ của mình là David Beckham. Hiện tại, đội bóng 2 người từng khoác áo đang trải qua quãng thời gian không mấy suôn sẻ. Quỷ đỏ đang đứng thứ 5 trên BXH, kém top 4 5 điểm. Họ đá hơn kình địch Liverpool 1 trận nhưng kém đến 27 điểm. Rạng sáng nay, M.U cũng đã bị Manchester City đánh bại ở Cúp liên đoàn với tỷ số 3-1.

Siêu phẩm của Lionel Messi vào lưới Van der Sar: 

Hoài Thu | 17:37 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục