Vận đen bám đuổi Chelsea ngay từ đầu năm

06:05 Thứ năm 03/01/2019 | 1

Mất điểm trên sân nhà, mất trụ cột vì chấn thương... đoàn quân của HLV Sarri gặp xui xẻo ngay từ ngày đầu năm.

sau trận - Bóng Đá

 Phút thứ 4, Eden Hazard sau một pha xoay sở khéo léo đã quan sát rất nhanh và tung ra đường chuyền dài cho Willian băng xuống, đáng tiếc thủ thành của Southampton đã kịp băng ra cản phá trước khi cầu thủ người Brazil kịp chạm chân vào bóng

sau trận - Bóng Đá

 Phút 34, Rudiger chuyền dài chuẩn xác cho Eden Hazard thoát xuống, thế nhưng cú dứt điểm bằng chân trái của tiền vệ người Bỉ không thể đánh bại thủ thành Gunn.

sau trận - Bóng Đá

 Southampton tỏ ra khá tự tin trong việc tổ chức phòng ngự. Thậm chí họ còn chủ động phạm lỗi để hạn chế sự cơ động của những ngôi sao kỹ thuật bên phía đối thủ. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 37, Chelsea còn hứng chịu tổn thất nhân sự khi Willian không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương, Loftus-Cheek được đưa vào thay thế. 

sau trận - Bóng Đá

 Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 58, Hazard có pha đi bóng sở trường bên cánh trái, sau đó anh cắt vào trung lộ và dứt điểm, tuy nhiên một lần nữa thủ thành Gunn mới là người chiến thắng. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 70, Morata đã đưa bóng vào lưới Southampton sau pha phối hợp tuyệt đẹp, tuy nhiên trọng tài xác định tiền đạo mang áo số 29 đã việt vị.

sau trận - Bóng Đá

 Đây là một tình huống khá nhạy cảm. Xem lại pha quay chậm, có vẻ như Morata chưa việt vị.

sau trận - Bóng Đá

Người thực hiện đường chuyền cho Morala là Fabregas tỏ ra thất vọng với quyết định của trọng tài. 

sau trận - Bóng Đá

 Những phút còn lại bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Southampton, đáng tiếc các cầu thủ chủ nhà bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Gunn. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

sau trận - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

Endo | 05:35 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục