'Vấn đề của Chelsea không chỉ nằm ở hàng thủ'

19:22 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Pat Nevin cho rằng vấn đề khiến Chelsea sa sút trong 2 trận đấu vừa qua tại giải Ngoại hạng không chỉ nằm nguyên ở hàng thủ.

6101107561

 Chelsea gây thất vọng ở 2 vòng đấu vừa qua. Ảnh: Internet

Cuối tuần trước, thầy trò HLV Antonio Conte đã phải nhận thất bại cay đắng 0-3 trước ‘đại kình địch’ cùng thành phố Arsenal. Trong trận đấu đó, các ngôi sao bên phía The Blues đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược khiến cổ động viên nhà không khỏi thất vọng. Đáng buồn hơn, ở vòng đấu trước đó, cựu vương nước Anh cũng đã thất thủ ngay trên sân nhà Stamford Bridge trước Liverpool. Nhiều chuyên gia cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến 2 thất bại liên tiếp của ‘ông lớn’ này, chính là một hàng thủ mỏng manh và không còn mang chút hình bóng nào của chiếc ‘xe bus 2 tầng’ vững chãi trong quá khứ.

Tuy nhiên, theo Pat Nevin, người từng có thời gian thi đấu trong màu áo Chelsea, vấn đề mà đội bóng cần giải quyết bây giờ không chỉ nằm ở hàng phòng ngự mà thậm chí các ngôi sao tấn công cũng cần phải năng động và hiệu quả hơn:

“Có thể đó là lỗi của hàng phòng ngự và Gary Cahill biết ai là người mắc lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên của Arsenal. Nhưng còn những tiền vệ bọc lót cho những hậu vệ này thì sao? Tại sao những tiền đạo lại không thể quay lại phần sân nhà khi đã để mất bóng vào chân hậu vệ đối phương? Đây không phải lỗi của một bộ phận, nó là vấn đề của cả tập thể và ho cần phải giải quyết cùng nhau ngay lập tức.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:15 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục