"Vấn đề chính của Real Madrid là thiếu một thủ lĩnh thực sự"

20:25 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Predrag Mijatovic đã chỉ ra vấn đề quan trọng ở Real Madrid thời điểm này.

 

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane

Real Madrid vừa có chuyến làm khách đáng quên đến sân Donbass Arena của Shakhtar Donetsk. Dù mùa giải năm nay Real chơi bết bát nhưng vẫn được đánh giá cao hơn Shakhtar Donetsk.

Lượt đấu gần nhất, Zinedine Zidane và các học trò đánh bại Inter Milan một cách thuyết phục ngay tại San Siro. Do đó, người hâm mộ hy vọng về một cuộc trả nợ sòng phẳng của Real trước Shakhtar.

Mặc dù vậy, thầy trò Zidane lại thất bại trước một Shakhtar chơi đầy quyết tâm. Những sai lầm tai hại của hệ thống phòng ngự Real chính là nguyên nhân dẫn đến trận thua.

Zidane insists he won't resign after Shakhtar complete shocking double over Real Madrid - Bóng Đá

 Zidane đang bế tắc ở C1.

Tuy nhiên trả lời Cadena Ser, cựu danh thủ Real Madrid Predrag Mijatovic đã chỉ ra vấn đề quan trọng hơn ở Real Madrid thời điểm này: "Huấn luyện viên có thể đã mắc sai lầm, nhưng vấn đề chính của Real Madrid là thiếu một thủ lĩnh thực sự."

"Tôi không lạc quan lắm về mùa giải này. Real cần phải thay đổi và làm tốt hơn nhiều nếu họ muốn thoát khỏi tình trạng này và đạt được điều gì đó ở mùa giải này."

Ở lượt đấu cuối, Real vẫn có thể tự quyết định số phận, họ sẽ có được tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp nếu thắng Borussia Monchengladbach. Dù vậy đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Monchengladbach đang có phong độ tốt.

Anh Tú | 19:27 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục