Van de Beek: "Thật tuyệt khi được chơi bóng một chạm với anh ấy"

06:14 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có thắng lợi 3-0 ấn tượng trước Brighton ở vòng 4 League Cup.

Sau chiến thắng không hề thuyết phục trước chính Brighton ở Premier League cuối tuần trước, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chơi tốt hơn nhiều.

Scott McTominay, Juan Mata và Paul Pogba là 3 cầu thủ đã ghi tên mình vào bảng tỷ số. Trong đó, tân binh Donny Van De Beek cũng để lại dấu ấn với pha kiến tạo tuyệt đẹp để Mata lập công.

Donny van de Beek hails unsung Manchester United hero in win vs Brighton - Bóng Đá

 Van de Beek và đồng đội đã chơi tốt.

Cần chú ý rằng, sau giờ nghỉ, Brighton đã tăng tốc để có bàn gỡ hòa. Đội chủ nhà chút nữa đã làm được điều mình muốn, nhưng pha dứt điểm của cầu thủ vào thay người Leandro Trossard bị thủ môn Dean Henderson cản phá từ cự ly gần.

Mata đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vì màn trình diễn tuyệt vời của mình và được Van de Beek khen ngợi hết lời.

“Fred đã có đường chuyền tuyệt vời cho tôi," Van de Beek nói về pha kiến tạo của mình. "Tôi đã giật gót chuyền cho Juan vì tôi đã thấy anh ấy đang di chuyển. Tôi nghĩ đó là một kết thúc tuyệt vời và một bàn thắng tuyệt vời của chúng tôi. 

Tôi thực sự hạnh phúc khi chơi với những cầu thủ như Juan. Anh ấy thật sáng tạo và là một chân chuyền tuyệt vời. Anh ấy có thể chơi một chạm và đó cũng là điều tôi thích. Tôi nghĩ chúng tôi kết hợp tốt trên sân và chắc chắn, tôi rất vui khi được chơi với một huyền thoại như Juan."

 Tài năng đặc biệt của Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 05:44 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục