Van de Beek 'mở tài khoản', Man Utd vẫn thua thảm tại Old Trafford

01:46 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnHàng công nhạt nhòa và hàng thủ chơi thiếu tập trung, M.U phải nhận trái đắng ngay trong trận ra quân ở Ngoại Hạng Anh.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Donny van de Beek

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà, Manchester United tự tin giành 3 điểm với việc hàng loạt trụ cột đá chính. Ở khu trung tuyến, Paul Pogba tiếp tục sát cánh cùng Bruno Fernandes. Trong khi đó, Marcus Rashford và Anthony Martial là hai niềm hy vọng lớn trên hàng tiền đạo. Thế nhưng, nửa đỏ thành Manchester phải sớm nhận gáo nước lạnh ngay từ phút thứ 7.

Xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, Crystal Palace đã mở tỷ số khi Andros Townsend có pha đệm bóng dễ dàng sau đường chuyền của đồng đội. Đây là tình huống Timothy Fosu-Mensah đã không làm tốt nhiệm vụ của mình. Ở những phút tiếp theo, Quỷ đỏ cũng không thể tạo ra quá nhiều tình huống đáng chú ý. Hiệp một khép lại với lợi thế dành cho "The Eagles".

Van de Beek 'khai hỏa', Man Utd vẫn thua thảm Palace tại Old Trafford - Bóng Đá

 Màn trình diễn tệ hại của hàng thủ Quỷ đỏ.

Ngay từ đầu hiệp hai, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tung Mason Greenwood vào sân. Nhưng khi hàng công còn chưa để lại dấu ấn nào, hàng thủ của đội chủ nhà lại mắc sai lầm. Phút thứ 73, Victor Lindelof để bóng chạm tay trong vòng cấm. Và sau khi nhận được sự hỗ trợ của VAR, trọng tài Martin Atkinson quyết định cho đội khách được hưởng phạt đền.

Ở lần thực hiện đầu tiên, Jordan Ayew đã không đánh bại được David De Gea. Tuy nhiên, Crystal Palace được quyền đá lại. Lần này, Wilfried Zaha không mắc bất kỳ sai lầm nào để nhân đôi cách biệt. Khoảng thời gian tiếp theo, Manchester United bắt đầu đẩy cao tốc độ. Lối chơi của M.U tỏ ra trơn tru hơn khi Mason Greenwood và Donny van de Beek cùng góp mặt trên sân.

Cuối cùng, tân binh của nửa đỏ thành Manchester cũng lên tiếng. Sau pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, cựu sao Ajax Amsterdam có mặt kịp thời để dứt điểm tung lưới đối thủ. Bàn thắng này giúp cho tinh thần của M.U được tăng lên. Nhưng một lần nữa, Victor Lindelof lại là tâm điểm của sự chú ý với pha phòng ngự hời hợt ở phút 85.

Van de Beek 'khai hỏa', Man Utd vẫn thua thảm Palace tại Old Trafford - Bóng Đá

 Nỗ lực của Donny van de Beek không thể cứu M.U thoát khỏi trận thua.

Nhận bóng ngay trước vòng 16m50 của Quỷ đỏ, Wilfried Zaha khéo léo tì đè không cho trung vệ của M.U truy cản mình. Ngay sau đó, anh tung ra cú sút chìm hiểm hóc tung lưới David De Gea. Cú đúp cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà và chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Crystal Palace. Một ngày trở lại "Nhà hát của những giấc mơ" vô cùng ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1992.

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ cần phải chấn chỉnh lại tinh thần, cùng với đó là thái độ thi đấu của các học trò. Những Paul Pogba, Bruno Fernades hay Marcus Rashford đều chơi nhạt nhòa ở màn thư hùng vừa qua. Ở hàng thủ, Harry Maguire cùng Victor Lindelof tiếp tục mang tới sự lo lắng cho ban huấn luyện M.U. 

Tỷ số chung cuộc: Manchester United 1-3 Crystal Palace

Ghi bàn: Andros Townsend (7"), Wilfried Zaha (74", 85"), Donny van de Beek (80").

Giang Nam | 01:16 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục