Van de Beek kiến tạo đẳng cấp khiến 'anh cả' Man Utd phải trầm trồ

05:42 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang sở hữu nhiều tiền vệ có khả năng kiến thiết lối chơi ấn tượng.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Donny van de Beek

Sau tất cả, Manchester United cũng có được chiến thắng thuyết phục đầu tiên ở mùa giải 2020/21. Khác với lần hành quân trước đến sân Amex, Quỷ đỏ đã dễ dàng đánh bại Brighton 3-0 ở vòng 4 Carabao Cup. Đáng chú ý, Juan Mata tỏa sáng rực rỡ khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng.

Anh đóng góp một bàn thắng, cùng với đó là pha kiến tạo cho Scott McTominay ghi bàn mở tỷ số. Bàn còn lại xuất phát từ siêu phẩm đá phạt hàng rào của Paul Pogba. Mặc dù vậy, các CĐV một lần nữa phải nhắc đến khả năng kết nối ấn tượng của Donny van de Beek.

Ở pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 của Juan Mata, số 34 của M.U nhận bóng trong tư thế xoay lưng về phía hàng thủ Brighton. Nhưng thay vì che bóng hay thực hiện pha chuyền về, anh lập tức giật gót và khiến toàn bộ các cầu thủ áo xanh cảm thấy bất ngờ. Chính Juan Mata cũng phải trầm trồ với tình huống xử lý của đàn em.

Juan Mata sends message to Donny van de Beek after Manchester United win vs Brighton - Bóng Đá

 Tình huống "sở trường" của Donny van de Beek. 

"Pha kiến tạo rất thông minh. Anh chàng này quả thực rất thông minh. Tôi thích chơi cùng cậu ta, bởi lẽ Donny luôn tìm kiếm được khoảng trống và chơi thứ bóng đá mà tôi thích. Đó là phong cách thi đấu một chạm, chuyền, di chuyển để tạo tiền đề cho bàn thắng", ngôi sao của Quỷ đỏ trả lời trên Sky Sports.

Với phong độ ấn tượng này, M.U có thể tự tin bước vào màn thư hùng với Tottenham Hotspur sau đây 3 ngày. Vừa qua, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã loại Chelsea khi thắng 5-4 trên chấm luân lưu. 

Giang Nam | 04:44 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục