'Van de Beek không ở đẳng cấp thế giới, Fernandes mới ở đẳng cấp đó'

20:55 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnNhiều đồng hương không bất ngờ khi Van de Beek phải ngồi dự bị.

 

Những bàn thắng đẹp của Van de Beek

Hai bình luận viên Rene van der Gijp và Wim Kieft đã theo dõi trận Manchester United gặp Paris Saint-Germain ở Champions League, chỉ được thấy Donny van de Beek vào sân ở thời gian cuối và không thể giúp Man United ngược dòng trước PSG.

Nhiều ý kiến lại chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không cho Van de Beek đá chính, tuy nhiên Kieft cho rằng đó là điều dễ hiểu: "Van de Beek đã phải hiểu được rằng khi đến đó, cậu ấy sẽ không đánh bật được Paul Pogba, Nemanja Matic, cậu ấy phải chờ đợi để nhận được cơ hội bởi cậu không phải là Frenkie de Jong hay Matthijs de Ligt."

Ole đã tìm ra cách vị trí thích hợp cho Van de Beek? - Bóng Đá

 Vẫn còn nhiều tranh cãi xoay quanh Van de Beek.

Van de Gijp nói thêm: "Van de Beek là một cầu thủ kỹ thuật, nhưng cậu ấy không nằm ở đẳng cấp thế giới. Bruno Fernandes mới là một cầu thủ như vậy. Cậu ấy chơi sắc sảo, có khả năng ghi bàn và có những tình huống bóng bất ngờ. Van de Beek không được như vậy."

Bất chấp những tranh cãi, cựu sao Ajax Amsterdam vẫn tạo được dấu ấn tốt trong thời gian đầu ở Manchester United. Anh chơi tốt hầu hết những khi được ra sân và là vũ khí thầm lặng trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer, đang được mong đợi sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn cho Quỷ đỏ.

Thanh Vũ | 19:57 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục