Van de Beek khởi đầu chậm chạp, HLV Solskjaer nói thẳng 1 câu

05:09 Thứ bảy 24/10/2020 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những nhận định về vai trò của tân binh Van de Beek tại Manchester United trong tương lai.

 

Solskjaer khen ngợi Van de Beek sau trận thắng Brighton

Donny Van de Beek là một trong những tân binh đáng chú ý của Manchester United. Sự xuất hiện của cựu cầu thủ Ajax Amsterdam khiến cuộc cạnh tranh ở vị trí tiền vệ thêm phần gây cấn khi trước đó Paul Pogba hay Bruno Fernandes đã là 2 cái tên quá quen thuộc.

Tuy nhiên, Van de Beek vẫn chưa có được vị trí chính thức trong sa bàn chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong những trận đấu đã qua của Quỷ Đỏ, tiền vệ người Hà Lan chủ yếu ra sân từ băng ghế dự bị. Dù đã tạo ấn tượng với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 7 lần ra sân, nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ.

Ole Gunnar Solskjaer insists Donny van de Beek will play a key role in Manchester United’s season - Bóng Đá

HLV Solskjaer vẫn đặt niềm tin vào Van de Beek.

Nhận định về vai trò của Van de Beek ở Man Utd trong tương lai, mới đây, HLV Solskjaer cho biết: "Donny đã rất sẵn sàng. Tất nhiên, cậu ấy phải nỗ lực hơn nữa trong cuộc đua có được vị trí chính thức. Cậu ấy phải vượt qua những thử thách khi phải làm việc ở 1 đội bóng mới, 1 giải đấu mới.

Cậu ấy thật sự là một tiền vệ có tài năng, luôn cầu tiến, khiêm tốn và rất chăm chỉ tập luyện. Tôi đã nói rất nhiều lần, bạn hãy chờ mà xem cậu ấy sẽ tỏa sáng vì mùa giải vẫn còn rất dài và thật sự cậu ấy đã khiến tôi rất ấn tượng."

Đêm nay, vào lúc 23h30 (ngày 24/10, giờ Việt Nam), Man Utd sẽ tiếp đón Chelsea tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Đăng Huy | 04:11 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục