Van de Beek: "Họ là người khiến tôi gia nhập Man Utd"

16:35 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek đã giải thích lý do tại sao anh gia nhập Manchester United.

 

Video De Beek đến MU

Manchester United đã mua thành công Donny van de Beek từ Ajax. Tiền vệ người Hà Lan nhanh chóng gây ấn tượng mạnh trong trận đấu giao hữu gặp Aston Villa. Anh nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Van de Beek đang đem đến rất nhiều sự kỳ vọng cho NHM. Và mới đây, trong một lần được phỏng vấn, ngôi sao sinh năm 1996 đã đưa ra lời phát biểu thu hút cảm tình từ các cổ động viên. Khi được Inside United magazine hỏi vì nguyên nhân gì khiến anh gia nhập MU, chàng tân binh đã trả lời:

"Tôi đã xem MU thi đấu ngay từ nhỏ. Họ có rất nhiều cầu thủ người Hà Lan và thật tuyệt khi theo dõi họ thi đấu cho MU. Bạn có thể kể đến vài cái tên quen thuộc như Daley Blind, Van der Sar, Van Persie. Họ đã giành nhiều danh hiệu cùng MU và cống hiến thứ bóng đá đẹp mắt. Đó là điều vô cùng tuyệt vời."

Van de Beek:

 Nguồn cảm hứng từ các cầu thủ đồng hương khiến Van de Beek đồng ý đến MU.

Bên cạnh đó, Van de Beek còn tỏ rõ sự hào hứng khi được thi đấu ở Old Trafford.

"Old Trafford là sân vận động tuyệt vời. Điều hay nhất là khán giả sẽ đến sân và tôi được chơi bóng dưới sự chứng kiến của mọi người. MU là một gia đình. Tôi đã sớm cảm nhận điều đó trong khoảnh khắc đầu tiên đặt chân đến đây."

Lữ Phong | 16:05 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục