Vẫn còn cay vì bị trao đổi, Isaiah Thomas thề không nói chuyện với ông chủ Celtics

03:24 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnPoint guard Isaiah Thomas cho biết sẽ không bao giờ nói chuyện với chủ sở hữu Boston Celtics Danny Ainge thêm bất cứ lần nữa sau khi bị đẩy đến Cleveland Cavaliers như là một phần của thỏa thuận trao đổi Kyrie Irving.

Hồi cuối tháng tám vừa qua, người hâm mộ bóng rổ NBA được một phen bất ngờ khi Boston Celtics trao đổi Isaiah Thomas cùng Jae Crowder, Ante Žižić, một lượt pick draft 2018 từ Brooklyn Net và một lượt pick vòng 2 để lấy Kyrie Irving từ Cleveland Cavaliers.

Isaiah-Thomas-1

 Isaiah Thomas không muốn nói chuyện với chủ sở hữu Boston Celtics nữa.

Thương vụ này đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của Point guard 28 tuổi. Không ít lần tay ném 2 lần All Star bày tỏ sự thất vọng của mình đối với ban lãnh đạo Celtics. Tuy vậy đối với đội bóng và người hâm mộ nơi đây, Isaiah Thomas vẫn thể hiện sự tôn trọng.

"Tình yêu của tôi giành cho Boston vẫn sẽ như cũ," Tay ném cao 1m75 nói với tờ Sports Illustrated: "Tôi không bao giờ có thể nói chuyện với Danny (chủ sở hữu Boston Celtics) thêm lần nào nữa."

"Tôi có thể nói chuyện với tất cả mọi người. Nhưng anh ấy đã làm gì? Nếu bạn biết những gì tôi đã trải qua, bạn sẽ không làm điều đó."

Isaiah-Thomas-2

 Thomas thời còn khoác áo Boston Celtics.

Nhân dịp này, cựu cầu thủ Washington Huskies cũng có những chia sẻ về quá trình hồi phục chấn thương của mình tại Cleveland Cavaliers.

"Điều tốt đẹp ở CAVs là chẳng ai tỏ ra vội vã cả." Thomas nói với tờ SI: "Hầu hết các đội bóng khác đều muốn đưa cầu thủ trở lại thi đấu nhanh nhất có thể. Điều đó không phải lúc nào cũng tốt."

Theo các nguồn tin từ ESPN, chấn thương hông của Isaiah Thomas vẫn chưa hoàn toàn hồi phục dù hậu vệ này đã có thể tập các bài ném rổ, đi bộ, và di chuyển trong bể nước. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, LeBron James từng tuyên bố chỉ cần Thomas khỏe mạnh ở vòng playoff là đủ.

Isaiah-Thomas-3

 Isaiah Thomas trong màu áo CAVs.

Isaiah Thomas năm nay 28 tuổi, ở mùa giải NBA 2016-17 anh có 76 lần ra sân cho Boston Celtics. Tất cả đều ở đội hình xuất phát. Point guard khoác áo số 3 tại CAVs ghi trung bình 28,9 điểm, 2,7 rebound, 5,9 kiến tạo mỗi game mùa trước cho đội bóng cũ.

10 pha bóng hay nhất NBA 2016-17 của Isaiah Thomas:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:35 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục